Hotgirl Vy Marya khoe vẻ đẹp kiêu sa

Trong bộ ảnh mới, hot girl Vy Marya thể hiện vẻ quý phái, ấn tượng không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp.

Vy Marya xinh xắn, cá tính và sở hữu giọng nói ngọt ngào đặc trưng của cô gái miền Tây. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sắc đẹp mặn mòi và sang trọng của mình. Ngoài ra, gương mặt của cô hotgirl có nhiều điểm tương đồng với cựu đại sứ Du lịch Việt Nam người đẹp Lý Nhã Kỳ nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt sáng, nụ cười tươi rạng rỡ giúp Vy Marya thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trong bộ ảnh mới, Vy Marya đầy kiêu sa và thanh khiết khi khoác lên mình những chiếc váy cưới tinh khôi. Để gương mặt cô thêm phần quyến rũ, chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực hiện kiểu trang điểm với phong cách cổ điển của lông mày ngang, kết hợp son môi màu cam da.
“Các bạn gái có thể tạo dấu ấn trên gương mặt với kiểu lông mày ngang, rậm và kẻ đậm màu. Khi chọn điểm nhấn là cặp chân mày, các phần khác như mắt, môi… sẽ được phủ màu nhạt, đánh phấn với tông nude và son bóng. Nhiều ngôi sao, từ Âu đến Á đều rất chuộng xu hướng trang điểm mới này”, Khải Thiên chia sẻ thêm về kiểu trang điểm xu hướng lông mày ngang.
Trong các shoot hình, người đẹp khéo léo khoe khoe nét gợi cảm của thiếu nữ.
Hotgirl tỏa sáng trong bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Khải Thiên, nhiếp ảnh gia Bảo Lê thực hiện.
Hiện tại, cô là người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang. Thu hút bởi gu thời trang sang trọng, người đẹp cho biết cô không thích hợp với phong cách sexy. Ngoài ra, cô có thói quen chăm sóc bản thân, làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên. Đắp mặt nạ trái cây, tẩy tế bào chết bằng thảo dược… là cách giữ làn da mịn màng, trắng sáng của VyMarya.
Thông tin hình ảnh và làm đẹp:
Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên
Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.
Điện thoại: 0966735456 - 0974001180
Photo: Bảo Lê - 091 966 83 01
Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment