Thúy Hằng - Thùy Hạnh cùng làm MC truyền hình sau 16 năm

Cặp song sinh đình đám của showbiz Việt cùng đảm nhận vai trò "cầm trịch" cho chương trình truyền hình "Làm đẹp".

Bén duyên với công việc MC từ năm 1998 và cùng nhau làm công việc dẫn chương trình trong chương trình MTV yêu thích, 16 năm sau, một lần nữa hai chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh cùng nhau xuất hiện trong chương trình Làm đẹpvới vai trò người dẫn dắt chương trình.
Cả hai chị em đều rất vui và hào hứng vì đây là chương trình có chủ đề đúng với niềm đam mê và sở thích trong suốt 20 năm qua.
Thúy Hạnh cho biết do có lợi thế là hai chị em song sinh, hiểu nhau và cùng niềm đam mê thời trang nên cả hai hợp tác rất ăn ý và thoải mái.
Cuối năm ngoái, Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã cùng nhau kỷ niệm 20 năm vào nghề để cùng nhau ôn lại những câu chuyện rất đáng yêu về tuổi thơ, những ngày đầu chập chững bước vào làng thời trang cũng như chia sẻ những dự định trong tương lai.
Nhớ lại một kỷ niệm vui, Thúy Hạnh kể có một lần ông xã của cô - nhạc sĩ Minh Khang vì nhầm Thúy Hằng là vợ của mình nên đã lỡ tay... vỗ mông để gọi vào ăn cơm. Đến khi Thúy Hằng quay lại, anh mới phát hiện ra và rối rít xin lỗi chị.
Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Thúy Hằng xúc động kể lại ngày xưa cô từng suýt bị đẻ rớt trên xe xích lô, đến việc Thúy Hạnh phải ra đời với sự hỗ trợ của bác sĩ vì mẹ cô thậm chí không biết mình đang mang thai song sinh, đến khi phát hiện ra thì đã mất sức để có thể sinh bình thường.
Biệt danh Ruồi cũng được đặt cho Thúy Hạnh cũng với lý do để phân biệt hai chị em, bởi điểm khác nhau duy nhất giữa họ là Thúy Hạnh có nốt ruồi trên cánh mũi. Cũng tử đây, biệt danh Nhặng được dành cho Thúy Hằng.
Cũng nhân dịp kỷ niệm này, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã bất ngờ ra mắt cuốn sách ảnh lưu lại những kỷ niệm của hai chị em trong suốt 20 năm
Chương trình Làm đẹp được phát sóng trên kênh Giải trí - VTVcab vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần. Số đầu tiên vừa lên sóng vào ngày 7/3.