Người mẫu Giai Ái Lâm đẹp gợi cảm hút mọi ánh nhìn

Người đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng với vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút.


Giai Ái Lâm (Ailin) sinh năm 1994 là người Hoa gốc Việt cô sinh sống từ nhỏ ở nước ngoài và mong muốn trở thành một thành viên của làng giải trí Việt. Khi sinh sống ở Trung Quốc người mẫu Giai Ái Lâm được giới trẻ yêu thích, cô thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh cho tạp chí Shishang và những thương hiệu thời trang, người mẫu game, người mẫu xe hơi…

Là một trong số hiếm những người đẹp không chạy theo trào lưu cởi hay phát ngôn sốc để gây sự chú ý. Giai Ái Lâm chọn hướng đi chậm mà chắc, âm thầm đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật bằng những hoạt động tích cực. 

Người đẹp chăm chỉ luyện tập diễn xuất trước ống kính, thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp, chất lượng. Việc học tập những đồng nghiệp có trình độ và kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp cho Giai Ái Lâm ngày càng tiến bộ hơn trong các hoạt động nghệ thuật cô theo đuổi. Với bản tính ham học hỏi, Giai Ái Lâm luôn nhận được sự góp ý chân thành, tình cảm yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Người đẹp càng ghi thêm điểm trong mắt mọi người với cách làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và quyến rũ, đôi mắt tròn sắc nét như biết nói, Giai Ái Lâm  được xem là một trong số những gương mặt mới đầy triển vọng của làng giải trí Việt.

Mặc dù, sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút nhưng Giai Ái Lâm chia sẻ cô không muốn vội vàng dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp vì ở cánh cửa này luôn đầy rẫy những cạnh tranh và cám dỗ. Hiện tại, bên cạnh là người mẫu ảnh, người đẹp dành nhiều thời gian tập trung cho việc học.

Giai Ái Lâm là một trong số những người đẹp trẻ năng động, có sắc đẹp và trí tuệ thông minh của thế hệ trẻ hôm nay. Ngoài ra, cô còn sở hữu gu thời trang bắt mắt, khéo léo trong việc chọn trang phục để thu hút ánh nhìn.


Giai Ái Lâm sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn với vòng eo con kiến đầy cuốn hút. Người đẹp còn nổi bật với phong cách thời trang gợi cảm. Chính nét đẹp quyến rũ cộng với nụ cười thân thiện giúp Giai Ái Lâm trở nên thu hút hơn với người đối diện.
Giai Ái Lâm xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi đôi mươi.