Chăm sóc da hiệu quả với tia laser tại Thea Clinic

Điều trị các vấn đề da bằng công nghệ laser là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ nội khoa, đem lại sự tiện lợi cho người điều trị vì không mất thời gian nghỉ dưỡng và không nhất thiết phải có một chế độ dinh dưỡng đặc biệt trước và sau quá trình điều trị. 
Phương pháp Laser mà Thea Clinic áp dụng là phương pháp không bào mòn, không gây tổn thương khác với phương pháp bán bào mòn và bào mòn đang được áp dụng cũng khá rộng rãi hiện nay. Mỗi lần chăm sóc da bằng laser tại Thea Clinic rất tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 15 phút.

Quá trình trị liệu cụ thể
Chỉ với 5 phút trị liệu bằng phương pháp laser tiên tiến của Thea Clinic sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, với các bước điều trị tuyệt đối an toàn và nhanh chóng như sau:
• Thổi bay lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da: trị liệu viên dùng khăn mềm nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, chất dầu và lớp trang điểm của bạn.
• Chiếu laser: Bác sĩ trị liệu sẽ dùng tia laser để hóa hơi những bụi bẩn và chất cặn bã trong da trong đó có hắc tố melanin. Bạn có thể thấy hơi đau một chút trong quá trình này. Tia laser cũng sẽ đi vào lớp hạ bì để làm tăng cường collagen cũng như làm chặt cấu trúc của nó.
• Liệu pháp ánh sáng: Ánh sáng xâm nhập sâu vào da của bạn để ổn định và tăng cường sức khoẻ của da, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của mụn và lỗ chân lông dãn to hay sắc tố da bị biến đổi về sau. Sau khi sử dụng lớp gel mỏng trên da, bác sĩ trị liệu sẽ chiếu ánh sáng dọc theo mặt của bạn để mang đến cho làn da sự mịn màng và sáng bóng tự nhiên.
• Làm sạch lại da và bôi kem dưỡng, kem chống nắng.
Thời gian điều trị ngắn của Thea Clinic rất phù hợp với hoàn cảnh bận rộn của mọi người. Chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn trong ngày bạn đã có thể đến một trong số trung tâm của hệ thống Thea Clinic  gần nhất để thực hiện quá trình trị liệu.