Ngẩn ngơ với những thầy giáo điển trai như tài tử

Không chỉ dạy tốt, những thầy giáo với ngoại hình cuốn hút luôn khiến học trò xốn xang mỗi khi đứng lớp.

Josh London - Thầy giáo dạy tiếng Anh 

Đầu năm học này, học sinh trường THPT Chuyên Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) được phen "nhốn nháo" vì thầy giáo 9X người Mỹ tới công tác. Thầy Josh London (sinh năm 1992, đến từ California) từng theo học ngành Khảo cổ học, Nhân học và Lịch sử nghệ thuật tại trường Đại học Dikemes ở Hy Lạp tới Việt Nam theo chương trình Fulbright trong vòng một năm và trở thành trợ giảng môn tiếng Anh. 

Khuôn mặt điển trai, mái tóc xoăn lãng tử, cùng tính cách thân thiện với học sinh, thầy Josh đang được học sinh trong trường rất mực yêu mến. Hình ảnh thầy Josh trong một buổi lễ của trường đầu năm học đã được các em chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhiều học sinh cũ còn tỏ ra tiếc nuối khi không có cơ hội được "diện kiến" chàng thầy giáo đẹp trai và hài hước này. Theo nhận xét của thầy hiệu trưởng và học sinh trong trường, thầy Josh rất vui tính và hòa đồng tốt với môi trường ở đây. Mỗi khi thầy vào lớp để hỗ trợ phát âm hay giao tiếp, tiết học trở nên đầy hứng khởi. Thầy cũng không ngại mỗi khi được các em yêu cầu hát hay chụp ảnh tự sướng vào giờ giải lao.

 Thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Facebook cá nhân của thầy có gần 20.000 lượt theo dõi.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn là chuyên gia tư vấn tâm lý cho giới trẻ. Thầy làm loạt clip Tháo gỡ chuyện khó đỡ như Đối phó với yêu râu xanh, Đối phó với cướp giật, các clip liên quan đến sống thử và chuyện yêu, làm gì khi trượt đại học.
Thầy Hiếu từng đạt các giải thưởng: Giải ba Nghiên cứu khoa học Bộ GD-ĐT 2006; Giải thưởng Tài năng tâm lý trẻ T.Ư hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam; Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu của năm do cộng đồng mạng bình chọn; Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường, cấp thành phố.

Thầy giáo dạy trang điểm Trần Khải Thiên

Khải Thiên còn được giới trẻ biết đến với nick name  “thầy giáo hotboy” dạy trang điểm ở TP.HCM.

Chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí Việt thu hút học viên bằng những phương pháp dạy trang điểm mới. Nắm bắt những xu hướng trang điểm tân kỳ, Khải Thiên có thể giúp học viên cập nhật nhanh những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực trang điểm. Thầy giáo hotboy sử dụng phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên. Khải Thiên rất chú trọng nâng cao năng lực học viên bằng cách hỗ trợ học viên thực hành trang điểm trong các buổi học.

Thầy giáo 8X còn là chuyên gia trang điểm nhận được sự tin tưởng của hoa hậu, người mẫu và các ngôi sao của làng giải trí trong nước và quốc tế. Ngoài ra anh còn được sự ưu ái của truyền thông, luôn là sự lựa chọn của các báo, tạp chí trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp cho độc giả.
Thầy giáo Khải Thiên trang điểm cho người mẫu quốc tế.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, Khải Thiên nhận được sự tin tưởng của giới trẻ khi chọn học trang điểm. Với cách làm việc nghiêm túc, tận tụy với công việc, hình ảnh người thầy Khải Thiên luôn đẹp trong mắt công chúng và nhiều thế hệ học viên. Gần đây,  Khải Thiên khá bận rộn với lịch dạy trang điểm nhưng, thầy giáo hot boy vẫn tích cực thực hiện nhiều bộ ảnh hướng dẫn trang điểm với các chủ đề khác nhau. 

Thầy giáo Phạm Bảo Hòa

 
Thầy Bảo Hòa sinh năm 1985, hiện đang giảng dạy tại khoa Kiến trúc trường ĐH Duy Tân - Đà Nẵng.
Cách đây không lâu, trong một buổi đi vẽ hình ký họa tại một trường cấp 3, thầy giáo này đã được một số học sinh chụp lén cảnh đang chăm chú vẽ.
Sau đó, những hình ảnh bị chụp lén này đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên các trang mạng.

Thầy giáo Đỗ Văn An

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng "sôi sục" trước thông tin hình ảnh của chàng thầy giáo đẹp trai, cao lớn như diễn viên Hàn Quốc khiến nhiều nữ sinh "mê mẩn".
Thầy giáo này có tên là Đỗ Văn An, 24 tuổi, là giáo viên môn Giáo dục Quốc phòng trường THPT Marie Curie.
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (8)  
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (9)Những bức ảnh được chụp khi đang giảng bài của thầy lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng.

Thầy Văn An quê tại Vĩnh Phúc, mới tham gia giảng dạy tại trường Marie Curie được chưa được một năm nay, thế nhưng đã trở thành gương mặt "siêu hot" trong trường.
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (10)
 Trong giờ học, thầy Văn An thường xuyên được các học sinh lén chụp hình rồi đưa lên mạng xã hội. Cũng chính từ đó, chàng thầy giáo cao 1m80 này được các học sinh mến mộ ưu ái đặt cho nick name: thầy giáo "đẹp trai nhất Vịnh Bắc Bộ".
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (11)
Thầy dạy tiếng Anh - Anh Lê
Từ lâu đông đảo bạn trẻ Sài thành đã "kháo nhau" về chàng thầy giáo đẹp trai như hot boy, dạy tiếng Anh TOEIC đã thu hút không biết bao nữ sinh theo học có tên Anh Lê.
Được biết, trước đây, thầy Anh Lê từng theo học tại trường ĐH Luật - TP.HCM trước khi chọn trở thành một giáo viên tiếng Anh.
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (5)
 
Sở hữu gương mặt điển trai, cùng cơ thể cao ráo, thầy Anh Lê được các học viên thường xuyên "ca ngợi" là.... đẹp trai như hot boy.
Không chỉ đẹp trai, nam tính, thầy giáo Anh Lê còn từng giúp không ít những bạn trẻ đạt điểm xuất sắc khi thi lấy bằng TOIEC.
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (6)
nhung-thay-giao-sieu-dep-trai-khien-ban-ngay-nao-cung-muon-di-hoc- (7)