Make-up Hồ Khanh khai giảng khóa học trang điểm tại cơ sở mới

Chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam vừa thực hiện bộ ảnh beauty tuyệt đẹp trên gương mặt của người mẫu Lilly Nguyễn.


Xu hướng trang điểm cưới theo phong cách tự nhiên do chuyên gia trang điểm Hồ Khanh thực hiện gần đây đang được nhiều cô dâu yêu thích.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh đánh nền khéo léo tạo độ mịn hoàn hảo, tự nhiên. Đây chính là vũ khí bí mật giúp các cô dâu sở hữu gương mặt trang điểm tươi tắn và rạng rỡ.

Là chuyên gia trang điểm của nhiều người nổi tiếng, Hồ Khanh luôn thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, người hâm mộ qua phong cách trang điểm mang tính ứng dụng cao.

Với cách trang điểm riêng biệt, Hồ Khanh loại bỏ tất cả phấn dư thừa bám trên bề mặt da, mang đến lớp nền trong suốt mà không phải ai cũng thực hiện được.

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh sẽ khai giảng khóa học trang điểm chuyên nghiệp vào ngày 08/08/2017 tại cơ sở mới số 41/22 Nguyễn Oanh - Gò Vấp. Hàng chục năm trong nghề, Hồ Khanh sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. Khi tham gia khóa học, tất cả học viên đều được Hồ Khanh trực tiếp giảng dạy.

Phong cách trang điểm tông cam được chuyên gia trang điểm Hồ Khanh thực hiện cho Lily Nguyễn là xu hướng đang thịnh hành trong mùa cưới thu đông năm nay.

Tông trang điểm cưới nhẹ nhàng được nhiều cô dâu yêu thích, phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên, tông trang điểm này còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.

Trước đây, Người mẫu LiLy Nguyễn được khá nhiều người trang điểm, nhưng để tạo sự khác biệt và mang đến điểm nhấn riêng trong phong cách của mình, chuyên gia Hồ Khanh thực hiện eyeliner với đường viền rất mỏng tạo nét long lanh tự nhiên cho đôi mắt.

Lông mày của những kiểu trang điểm tông nude thường có màu nâu đậm hoặc nhạt tuỳ theo màu tóc mà bạn muống sử dụng.

Cách trang điểm cưới tự nhiên thuần khiết đã thống lĩnh trong suốt thời gian qua. Hồ Khanh là một trong những chuyên gia dẫn đầu xu hướng trang điểm này và được nhiều cô dâu yêu thích.

Lilly Nguyễn gây bất ngờ khi hóa thân thành cô dâu dịu dàng trong loạt ảnh do chuyên gia Hồ Khanh thực hiện. Nữ người mẫu thật sự tỏa sáng với gương mặt đẹp không góc chết dưới bàn tay phù phép của chuyên gia Hồ Khanh.

Hình ảnh cô dâu LiLy Nguyễn dịu dàng đẹp "vạn người mê"

Thông tin hình ảnh:
Ý tưởng Make-up: HỒ KHANH 
Địa Chỉ: Make-up Hồ Khanh 41/22 Nguyễn Oanh, Gò Vấp
Làm tóc: Ngọc Duyên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân
Retouch: Phạm Đúng