Cao Anh làm 'người tình' cực điển trai của 'Võ Tắc Thiên'

Hotboy Cao Anh thu hút sự chú ý với nét đẹp nam tính khi hóa thân vào hình ảnh "người tình Võ Tắc Thiên''

Nguyễn Văn Sang sinh năm 1994 (quê ở Đắc Nông) là một trong những gương mặt trẻ được chú ý tại Sài Gòn. Anh chàng được biết đến với nghệ anh Cao Anh, sở hữu giọng ca tốt và gương mặt sáng và chiều cao nổi trội. Cao Anh đang từng bước phấn đấu để trở thành một ca sĩ nổi tiếng.


Trong bộ ảnh Cao Anh vừa thực hiện, anh bạn 9x hóa thân thành vua Lý Trị - người tình của Võ Tắc Thiên, lấy ý tưởng từ bộ phim cổ trang gây sốt và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.
 
Hình tượng vua Lý Trị do Cao Anh đảm nhiệm được đánh giá khá thành công. Tuy nhiên, bản thân chàng trai này cho biết chưa thật sự ưng ý với sản phẩm của chính mình.
Gương mặt sáng của Cao Anh có khá nhiều điểm giống với diễn viên Lý Trị Đình (đóng vai vua Lý Trị trong phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ”). Không gian thực hiện bộ ảnh cổ kính, tạo hiệu ứng đặc biệt cho bộ ảnh cổ trang của chàng trai 9x.
Anna Trang Huỳnh đẹp rạng ngời khi hóa thân vào nhân vật Võ Tắc Thiên
Cận cảnh nét điển trai của hotboy Cao Anh
 
Cao Anh chia sẻ anh chàng đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng gia đình lại không có ai theo nghiệp ca hát, để có thể dìu dắt cho mình Cao Anh đã quyết định một mình lặn lội xuống Sài Gòn để theo đuổi ước mơ.
Cao Anh luôn cố gắng hoàn thành các kỹ năng về thanh nhạc, vũ đạo, biểu diễn và đặt hàng những ca khúc viết riêng cho mình từ những nhạc sỹ nổi tiếng hiện nay.
Cao Anh hóa thân vào nhân vật Lý Trị trong bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ"
Thông tin hình ảnh: Photo: Hanna Minh Trần Make up: Dư Quốc Long Model: Cao Anh, Anna Trang Huỳnh