Nguyễn Ngọc Mai đẹp rạng ngời tuổi thanh xuân

"Người đẹp Á châu" - doanh nhân Nguyễn Ngọc Mai là gương mặt quen thuộc với công chúng làng giải trí Việt trong vai trò người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo. 

Vừa qua, Nguyễn Ngọc Mai tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015. Cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới trẻ và cộng đồng mạng. Có thể nói, một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp nhan sắc châu Á của Nguyễn Ngọc Mai thăng hoa và tỏa sáng chính là việc sở hữu sự song hành giữa vẻ đẹp trí tuệ lẫn vẻ đẹp hình thể. 

"Cảm giác vẫn còn lâng lâng. Tôi thấy mình thật may mắn khi có cơ hội tham gia hành trình tìm kiếm nhan sắc thú vị này. Có người dùng danh hiệu làm bệ phóng cho sự nghiệp nhưng với tôi, danh hiệu dường như chỉ còn là một kỷ niệm đẹp trong đời. Tôi đã có kế hoạch cho những hoạt động nghệ thuật sắp tới của riêng mình.” Ngọc Mai chia sẻ.

Được biết, hiện tại, "Người đẹp Á châu" đang là Phó giám đốc Công ty TNHH Giang Phong chuyên về thiết kế xây dựng, truyền thông và tiếp thị. Ngoài công việc kinh doanh, làm người mẫu, cô cũng thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt và các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Gương mặt đẹp, ngoại hình chuẩn giúp Nguyễn Ngọc Mai  nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả đặc biệt là giới trẻ.
Cô liên tiếp gây bất ngờ cho công chúng qua những bộ ảnh đẹp được đầu tư chu đáo. Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện Nguyễn Ngọc Mai mang đến một hình ảnh đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Cô ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài giỏi, kiêu hãnh và có vẻ như hoàn hảo.

Hiện tại, Nguyễn Ngọc Mai đang có chuyến công tác và làm việc tại Mỹ

Nguyễn Ngọc Mai luôn chăm chút hình ảnh của mình để mang đến khán giả sự mới lạ và hấp dẫn. Cả ê kíp phải chuẩn bị rất chu đáo từ trang phục, make-up và cả stylist chuyên nghiệp để có được những hình ảnh đẹp. Qua những bộ ảnh đẹp được giới thiệu trên các kênh truyền giúp Nguyễn Ngọc Mai tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Cô chiếm được cảm tình và sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Điều này càng thúc đẩy Nguyễn Ngọc Mai nhiều hơn nữa trong công việc sáng tạo và tình yêu dành cho nghệ thuật. 

Nụ cười tươi, phong thái tự tin, thân thiện, hòa đồng đối với mọi người... tất cả đã giúp cô chinh phục được trái tim ban giám khảo và khán giả hải ngoại.

Make-up Ndduy 
Photo: Lê Thiện Viện
Stylist: Đỗ Long
Trang phục: Sơn Collection