Xu hướng trang điểm cưới nhẹ nhàng của chuyên gia Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm của nhiều hoa hậu, người mẫu trong nước và quốc tế sẽ giúp cô dâu trở nên rạng ngời hơn trong ngày cưới với kiểu trang điểm tông cam chủ đạo.

Phong cách trang điểm cưới của Khải Thiên rất nhẹ nhàng giúp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Lớp nền đánh kỹ, mỏng và các gam màu sáng giúp cô dâu khoe được ưu điểm của làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Tông cam phù hợp với phong cách năng động, cá tính của cô dâu trong dịp Xuân -Hè. Khi trang điểm với màu này, bạn không nên lạm dụng nhiều phấn mà chỉ cần tạo điểm nhấn ở mắt và môi một cách tinh tế.

Nhiều cô dâu rất hài lòng khi được Khải Thiên trang điểm và trở nên xinh đẹp hơn trong ngày vui trọng đại. Những nụ cười, lời cảm ơn chân thành mà cô dâu dành cho Khải Thiên. Đây là niềm vui, hạnh phúc, một sự đền đáp xứng đáng cho một chuyên gia trang điểm tài năng và tâm huyết như Khải Thiên.

Nhắc đến Khải Thiên, người ta nghĩ ngay đến một chuyên gia trang điểm lịch thiệp và tỉ mỉ trong từng thao tác.

Nhiều học viên tin tưởng chọn Khải Thiên trao dồi nghề nghiệp. Sau thời gian ngắn học tập, từng lớp học viên trưởng thành và tìm việc làm ổn định.

Trong năm 2014, Khải Thiên để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Anh liên tục ra mắt những bộ ảnh Beauty collection cập nhật xu hướng trang điểm mới trên các kênh truyền thông lớn, nhiều ưu đãi dịch vụ trang điểm và học phí cho học viên nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm với nghề. Anh còn thường xuyên công tác tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai… và trở thành giám khảo của một số cuộc thi sắc đẹp uy tín.

Người mẫu Diana Nguyễn đẹp rạng rỡ khi được làm cô dâu. Photo Peter Trần.


Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ trang điểm & làm tóc Khải Thiên. Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP HCM. Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180. Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment