Jery Trinh: 'Tôi không phải là đối thủ của Ngọc Trinh'

Nữ người mẫu, diễn viên chọn hướng đi chậm mà chắc. Cô để lại ấn tượng với người hâm mộ qua những vai diễn và bộ ảnh đẹp.

Jery Trinh tên thật là Nguyễn Hoài, nữ người mẫu ảnh sinh năm 1992 là gương mặt trẻ nổi bật. Khác với hình ảnh ngoan hiền của một nữ sinh, khi tham gia nghệ thuật Jerry Trinh theo đuôi hình ảnh gợi cảm, sang trọng.
Ngoài việc nhận lời mời chụp ảnh cho một số báo, tạp chí, Jery Trinh còn tham gia  diễn xuất  trong MV của những ca sĩ nổi tiếng.

Vừa qua, Jery Trinh tham gia diễn xuất trong loạt seri phim hài  dài tập. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được những. phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Jery Trinh sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng nên được cộng đồng mạng yêu mến và đánh giá là “đối thủ” của Ngọc Trinh.

Trước những ý kiến cho rằng Jery Trinh đang hướng đến vị trí của Nữ hoàng nội y, người đẹp thẳng thắng bày tỏ: “Có lẽ giữa tôi và chị Ngọc Trinh có ngoài hình và vẻ đẹp gợi cảm nên mọi người thấy như vậy. Tôi khẳng định với những đàn chị đi trước đều là thần tượng và đáng để tôi học hỏi. Vốn là người mới của showbiz nên tôi không dám nhận mình là thế hệ kế thừa của bất kỳ ai.”

Không chỉ nhiệt huyết trong lĩnh vực nghệ thuật, Jery Trinh còn nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh. Cô luôn mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến với mọi người thông qua việc cập nhật kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ để sớm ra mắt một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM. Jery Trinh cũng thường xuyên giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng trên trang bán hàng online của người đẹp.

Trước ý kiến cho rằng chỉ sexy mới có thế quyến rũ, Jery Trinh chia sẻ: ““Hiện tại, có rất nhiều bạn trẻ theo đuổi phong cách sexy, họ cũng có cái nhìn thoáng hơn. Bản thân tôi không phải lúc nào cũng sexy, cũng có lúc thanh lịch, kín đáo. Tôi nghĩ chính trải nghiệm cuộc sống mới khiến mình quyến rũ hơn”.


Vẻ gợi cảm của người mẫu Jery trong loạt ảnh mới.

Thông tin hình ảnh:
Nhiếp ảnh: CoCo
Trang điểm: Huy Kibi
Ánh sáng: Phạm Hồng Đức