Khải Thiên ưu đãi học phí lên đến 40%

Là một chuyên gia trang điểm uy tín, tận tâm với nghề Khải Thiên mong muốn đưa cái đẹp đến với mọi người, giúp các bạn trẻ thực hiện đam mê.

Khải Thiên thường xuyên khai giảng các Khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao (đặc biệt trang điểm cô dâu chuyên nghiệp) cho mọi học viên có niềm đam mê với nghề. Trong ảnh, Khải Thiên trang điểm cho người mẫu quốc tế Kaya.

Với cách tiếp cận hiện đại cùng các phương pháp giảng dạy hiệu quả, giáo trình đào tạo trang điểm chuyên nghiệp luôn được cập nhật, chia sẻ kỹ năng chuyên môn của Khải Thiên sẽ rất hữu ích với các bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật trang điểm và sớm trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng làm đẹp quốc tế.

Vốn là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy. Khải Thiên từng nhận lời mời tham gia các chương trình dạy trang điểm, giám khảo, chuyên gia tư vấn làm đẹp trên các kênh truyền hình, tài trợ và trang điểm cho nhiều chương trình biểu diễn thời trang và sắc đẹp.

Siêu mẫu Quanh Đi tỏa sáng dưới bàn tay Khải Thiên

Khải Thiên luôn áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng trong việc đào tạo học viên và có định hướng phát triển cho học viên. Vì thế, sau khi tốt nghiệp tại trung tâm của Khải Thiên học viên sẽ cảm thấy đủ tự tin vào năng lực của mình để tham gia vào lĩnh vực trang điểm chuyên nghiệp. Bằng chứng đã có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp hiện đang làm việc ở các trung tâm trang điểm lớn, công ty và các hãng mỹ phẩm có tiếng trên thị trường.
Các khóa học trang điểm với số lượng học viên không quá 10 học viên/ lớp và được Khải Thiên trực tiếp giảng dạy, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo. Chuyên gia trang điểm luôn sẵn sàng trả lời bất cứ thắc mắc nào của các bạn liên quan tới trang điểm làm đẹp. (Người mẫu: Diễn viên điện ảnh Khánh Hiền)
Khải Thiên thường xuyên làm việc cùng nhiều người mẫu quốc tế. Người mẫu Karolina rất thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng của chuyên gia Khải Thiên.

Học viên không bắt buộc phải mua mỹ phẩm tại trung tâm. Mọi học viên đều được tư vấn hướng dẫn, giảng dạy một cách nhiệt tình nhất với giáo trình thường xuyên được cập nhật.

Linh Napie làm cô dâu xinh đẹp với tông trang điểm sắc cam tươi.

Khải Thiên chọn tông trang điểm cưới với gam màu nude cam cho người đẹp Diana Nguyễn.

Thanh Trúc (Nữ hoàng trang sức 2012 ) đẹp quyến rũ với tông trang điểm sắc đỏ.

Cơ hội vàng duy nhất trong năm dành cho các bạn đam mê nghệ thuật trang điểm. Khải Thiên ưu đãi 40% học phí. Chỉ còn 18 triệu đồng/khóa học trang điểm chuyên nghiệp trong tháng 8 này. 

Đây là cơ hội tốt giúp các bạn hoàn thiện ước mơ trở thành chuyên viên trang điểm vững tay nghề.

Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên 
Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM 
Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180 
website: makeupkhaithien.com