Quỳnh Thi diện áo dài khoe vẻ đẹp dịu dàng đài cát

Nữ người mẫu xinh đẹp thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống để nhớ về người mẹ đã mất.

Hàng năm, vào tháng 7 âm lịch, mỗi người con đều luôn nhắc nhở nhau ngày Vu lan báo hiếu để trân trọng tình cảm gia đình nhiều hơn, nhất là đối với những người con xa quê mong muốn được bày tỏ “chữ hiếu” dành cho ba mẹ mình. 
 Cũng trong dịp này, người mẫu Quỳnh Thi cùng với ê kíp của mình thực hiện bộ ảnh với tà áo dài trong không gian cổ xưa như gợi nhớ về những kỹ niệm yếu thương với mẹ.
 Mẹ Quỳnh Thi đã mất nên cô muốn thực hiện bộ ảnh này để nhắn nhủ mọi người hãy yêu thương và quý trọng đấng sinh thành.
Sau hàng loạt những bộ ảnh đẹp được giới thiệu đến công chúng, Quỳnh Thi được nhiều người biết đến hơn, đặc biệt là giới trẻ. Cuộc sống của nữ người mẫu có nhiều thay đổi chiều theo hướng tích cực.

Cô được mọi người quan tâm, nhận nhiều lời mời tham gia sự kiện, phim ảnh và các hoạt động nghệ thuật của làng giải trí. 
 Tới thời điểm này, Quỳnh Thi đã có nhiều kinh nghiệm về mặt diễn xuất. Nữ người mẫu tự tin khoe vẻ đẹp dịu dàng dưới góc máy của nhiếp ảnh.
 Quỳnh Thi tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp người mẫu của mình với một số bộ ảnh tiêu biểu cho phong cách gợi cảm, cá tính. Khi xuất hiện nền nã trong tà áo dài truyền thống nữ người mẫu khiến nhiều khán giả và người hâm mộ bất ngờ vô cùng thích thú trước vẻ đẹp quá đỗi dịu dàng của cô.
Quỳnh Thi tâm sự, mẹ đã mất khá lâu nhưng cứ đến ngày Vu Lan, cô lại buồn và cảm thấy rất cô đơn vì thiếu đi hình bóng mẹ hiền.

Hiện tại, Quỳnh Thi đang sinh sống ở Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là sự nghiệp người mẫu. Là con gái lớn trong nhà, Quỳnh Thi rất hiếu thảo. Cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để phụ giúp kinh tế cho bố.

Bộ ảnh là món quà Vu Lan mà người mẫu Quỳnh Thi muốn gởi đến khán giả và người hâm mộ cùng lời nhắn nhủ: “Hãy luôn yêu thương và trân trọng đấng sinh thành.”

Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên
Áo dài: Brian Võ