Bí quyết có làn da đẹp của chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam

Chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao làng giải trí Việt đưa ra những gợi ý để có làn da đẹp không tỳ vết.

Một làn da sạm, xỉn màu và không săn chắc không chỉ khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp mà quan trọng hơn nó phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt. Chính vì vậy bí quyết làm đẹp da luôn được mọi người tìm kiếm với mong muốn sẽ tìm ra được những “liệu pháp” mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da. Giấc mơ ấy của bạn sẽ không còn trở nên xa vời nữa khi tuân thủ theo những cách dưới đây của các chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam - Make-up Khải Thiên.


Tránh sản phẩm làm đẹp độc hại 

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên, người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp đưa ra lời khuyên tránh xa các sản phẩm làm đẹp da chứa hóa chất độc hại để nuôi dưỡng da. Trong quá trình nghiên cứu về chăm sóc da nhất là việc tìm hiểu những tác hại của mỹ phẩm đến làn da phụ nữ. "Những người thường chăm sóc da kĩ lưỡng, dùng nhiều mỹ phẩm lại mắc chứng lão hóa nhanh hơn người ít dùng mỹ phẩm. Điều đó chứng tỏ chất độc hại trong mỹ phẩm hủy hoại làn da nhanh hơn chúng ta tưởng." - Khải Thiên nói.


 Để bảo vệ làn da, chuyên gia Khải Thiên khuyên bạn nên dùng các loại mỹ phẩm khoáng, học và hiểu về những chất độc hại trong mỹ phẩm đế áp dụng mỗi khi mua hàng và nên ưu tiên các sản phẩm tự nhiên khi làm đẹp.


Đừng để làn da quá tải cũng là bí quyết làm đẹp da 

Khải Thiên cũng cho rằng không nên dùng cùng lúc quá nhiều loại mỹ phẩm trên khuôn mặt. Nếu da bạn gặp cùng lúc nhiều vấn đề như không đều màu, nhăn, mụn thì nên lựa chọn một vấn đề trầm trọng nhất để chữa trị. Làn da không khỏe mạnh sẽ không thể cùng lúc hấp thụ nhiều dưỡng chất hay thuốc đặc trị. Bên cạnh đó, người da dầu hoặc hỗ hợp dầu cũng nên tránh tình trạng rửa mặt, dùng nước cân bằng độ ẩm thường xuyên. 


Thường xuyên sử dụng kem chống nắng 

Kem chống nắng không chỉ giảm đen da, sạm da mà còn chống lại nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm. Để bảo vệ da, siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên không chỉ dùng kem chống nắng khi đi biển hay ra ngoài vào ngày nắng gắt mà coi đó là vật bất li thân kể cả trong những tháng mùa đông lạnh. Tuy nhiên, kem chống nắng không phải loại nào cũng tốt, các chuyên gia khuyên bạn để bảo vệ làn da bạn nên chọn loại kem ít hóa chất, không dầu và có chỉ số chống nắng vừa phải (SPF 30). Để hiểu về hóa chất trong mỹ phẩm và bảo vệ làn da, một số chuyên gia còn khuyên bạn nên học bảng những chất nên tránh và tra cứu thành phần sản phẩm thật kĩ trước khi quyết định chọn mua bất cứ loại mỹ phẩm nào.


Dưỡng trắng da theo công nghệ của Ý

Hành trình đạt đến vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ vì thế càng gian nan hơn và chỉ có thể thành công khi được đồng hành cùng một sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng trắng tối đa, hạn chế được những kích ứng thường gặp.

That’so pure white là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia hàng đầu thuộc That’so đáp ứng tất cả các yêu cầu khắc khe nhất trong việc nuôi dưỡng tái tạo da mang đến vẻ trắng hồng rạng rỡ cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.


Với thành phần đột phá mang tên α – Arbutin mang đến một công thức vượt trội cho làn da trắng sáng rạng rỡ nhưng vẫn tuyệt an toàn làm nức lòng phụ nữ châu Á.


α – Arbutin được biết đến là một loại dưỡng chất mang lại hiệu quả cải thiện sắc tố da vượt trội. So với các thành phần đơn chất trước đây, α – Arbutin mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn và có tính an toàn cao hơn.

Bước 1: Brightening Miracle Cleaner – Sữa rửa mặt sáng da

Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên da. Là bước đầu tiên giúp da hấp thu tốt nhất và nhanh nhất các dưỡng chất. Giúp cho da trở nên mềm mại, mịn màng. Làn da trở nên trắng sáng rạng rỡ với tinh chất Vitamin C có trong Brightening Miracle Cleaner.

Sau khi làm ướt da, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, sau đó rửa lại sạch với nước. Sử dụng hàng ngày, mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Brightening Miracle Essence – Tinh chất làm sáng da

Với tinh chất giúp da sáng lên từng ngày giảm thiểu sự xuất hiện của melanin, ngăn chặn sự hình thành các đốm da sậm màu, xỉn màu do thời gian, tuổi tác. Giúp làn da trở nên mềm và mịn như lụa. Hai dưỡng chất Vitamin C và E có trong Brightening Miracle Essence có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, giảm thiểu tối đa những yếu tố nguy hại tác động đến da.

Sử dụng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Dùng mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả trắng da như mong muốn.

Bước 3: Brightening Miracle Cream – Kem làm sáng da

Giúp làm sáng và bảo vệ da khỏi hư tổn nhờ vào một hỗn hợp bao gồm các thành phần quan trọng: alpha-Arbutin, Azeloglicine và Chrom-abright. Giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng và hình thành một lớp màng bảo vệ để da không trở nên khô ráp.  Đảm bảo mang lại cho làn da sự mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ, đồng thời bảo vệ da khỏi sự tác động của tia UVA và UVB.

Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng mặt và cổ. Sử dụng hàng ngày, mỗi sáng sau khi đã thoa tinh chất Brightening Miracle Essence để bảo vệ da khỏi các tia UV.

That’so còn được xem như một lá chắn vững vàng giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường sống bên ngoài như da khô do thiếu nước, stress, ô nhiễm từ khói xe, bụi bẩn...

Dòng sản phẩm 3 bước trắng da tiên tiến nhất thế giới được chứng nhận chất lượng và an toàn sẽ giúp phái đẹp hiện thực hóa giấc mơ về một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài dòng sản phẩm trắng da an toàn, That’so còn được biết đến với qua các sản phẩm: chay xịt chống nắng On –the-go. Kem phục hồi chống lão hóa da Vita Skin Booster Cream, xịt giúp săn chắc da Deep Kineticell…