Các gợi ý trang điểm tự nhiên giúp phái đẹp tỏa sáng

Những gợi ý trang điểm của chuyên gia trang điểm Khải Thiên sẽ giúp phái đẹp thêm phần tỏa sáng.

Chuyên gia trang điểm chọn tông nude nhẹ nhàng cho Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc khi cô xuất hiện giữa đời thường. Với những sự kiện đặc biệt, Thanh Trúc được Khải Thiên chọn son môi màu đỏ để thêm phần ấn tượng và quyến rũ.

Trang điểm với lớp nền mịn mượt như nhung chính là “chìa khóa ”giúp tôn vinh nhan sắc của bạn gái. Với phong cách trang điểm tự nhiên, khéo léo che khuyết điểm của chuyên gia sẽ khiến những cô gái khó tính nhất cũng ưng lòng. Lời khuyên cho các bạn gái muốn có lớp nền hoàn hảo thì phải thường xuyên tẩy da chết, kích thích tái tạo tế bào da và giúp da hấp thụ tốt các mỹ phẩm khi trang điểm. 

Khải Thiên bật mí về xu hướng trang điểm cưới 2016 là tự nhiên và phóng khoáng. Một lớp nền căng mượt luôn là tiêu chí hàng đầu được cô dâu yêu thíchSắc môi hồng, cam nude… chắc chắn sẽ là sắc màu thích hợp nhất cho xu hướng trang điểm tự nhiên.  Ngoài ra, những màu son đậm và tươi sáng cũng là lựa chọn tuyệt vời trong mùa cưới năm nay.
Trang điểm cưới với tông màu cam hiện đang là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn. Gam màu này mang đến sự trẻ trung và năng động rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.
Gần đây, người đẹp Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với diện mạo mới được nhận xét ngày càng xinh đẹp, hiện đại. Huỳnh Thúy Anh nhận được những lời khen này nhờ công sức của chuyên gia make up Khải Thiên. 

Tông hồng nhẹ nhàng cho nàng đi tiệc. Với kiểu trang điểm này, bạn cần lưu ý phải đánh lớp nền thật mỏng, chọn gam màu nâu đồng cho phần đuôi mắt để thêm cuốn hút. Trên trang facebook cá nhân của Khải Thiên thường xuyên đăng tải rất nhiều bức ảnh thể hiện sự khác biệt giữa trước và sau khi trang điểm. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những tip trang điểm thú vị dễ dàng áp dụng.





Xu hướng trang điểm hiện nay của các bạn gái là khoe ra làn da bóng mượt, ánh lên vẻ rạng rỡ của một làn da khỏe mạnh, được dưỡng ẩm tốt vì phong cách trang điểm nhẹ nhàng là sự lựa chọn hàng đầu.

Với những cô nàng cá tính sẽ không thể bỏ qua kiểu trang điểm này. Gam màu hồng kết hợp với son màu nude cùng sự kéo léo của chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn hoàn toàn nổi bật khi xuất hiện trong các sự kiện cuối năm.

Phái đẹp trở nên nổi bật và đầy quyến rũ khi được bàn tay của Khải Thiên “phù phép”. Còn phương pháp dạy trang điểm của Khải Thiên rất đa dạng và không hề nhàm chán giúp học viên dễ tiếp thu. Đó chính là sự khác biệt khi học trang điểm cùng “thầy giáo hotboy” so với những trung tâm khác.
Bằng những cống hiến của mình cho lĩnh vực trang điểm, Khải Thiên luôn được cộng đồng mạng ủng hộ và bình chọn là chuyên gia trang điểm nổi bật 2015.

Chào năm mới và vui đón Tết Bính Thân 2016, Make-up Khải Thiên thực hiện nhiều chương trình ưu đãi học phí và dịch vụ trang điểm cưới. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội nhận được bộ lịch Tết treo tường đặc biệt được thực hiện độc quyền từ Make-up Khải Thiên. Thông tin chi tiết tại đây: 

Trang điểm, làm tóc Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180