Những mỹ phẩm làm đẹp mang đến hiệu quả bất ngờ ngoài mong đợi

Mascara sẽ phù phép cho đôi mắt của bạn trở nên to hơn, long lanh hơn với hàng mi dài, cong vút đầy thu hút.


Chắc hẳn mọi người hầu hết đều biết đến công dụng thần kỳ của một cây mascara rồi đúng không? Mascara sẽ phù phép cho đôi mắt của bạn trở nên to hơn, long lanh hơn với hàng mi dài, cong vút đầy thu hút. Đặc biệt là với những cô nàng có hàng mi thưa và ngắn thì mascara là một vật bất ly thân của mỗi sáng. Nếu như hôm nào bạn gái quên chuốt mascara thì hôm đó chắc độ tự tin của các cô gái sẽ bị giảm đi mất 40% đó. Vì vậy mà nữ Dancer Rainbow Phạm rất muốn chia sẻ với các bạn về cây mascara mà cô ấy vô cùng yêu thích, đó chính là mascara Kim Cương.


Gần đây, thương hiệu Mascara  Kim Cương được nhắc khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, các diễn đàn làm đẹp vì sự hiệu quả vượt trội ngoài mong đợi mà sản phẩm mang lại.

Khi lần đầu tiên cầm cây mascara Kim Cương trên tay, bạn đã ấn tượng ngay lập tức với kiểu dáng sang trọng, bao bì với gam màu vàng quý tộc và thương hiệu logo được in nổi bật trên thân với gam màu đen quyền lựcBao nhiêu đó thôi, cũng đủ khiến các cô gái trở nên kiêu hãnh hơn rất nhiều khi cầm trên tay sản phẩm làm dày và dài mi "thần thánh" này.

Một điểm rất đáng khen ngợi ở thiết kế mascara Kim Cương chính là phần tay cầm của cọ được thiết kế khá đầy đặn, thuôn tròn nên cho cảm giác cầm rất chắc chắn, giúp việc chuốt mascara cũng dễ dàng hơn.

Mascara  Kim Cương là một trong những cây mascara mà nữ dancer nổi tiếng vô cùng yêu thích.

Khi đánh giá một sản phẩm mascara thì điều không thể không nhắc đến đó là đầu cọ của những cây mascara. Đầu cọ được thiết kế thông minh hay không sẽ quyết định đến 50% hiệu quả sử dụng mà cây mascara mang lại. Với mascara  Kim Cương thì sao? Đầu tiên là về hình dáng đầu cọ. Mascara  Kim Cương có đầu cọ được thiết kế cong theo lông mi, giúp việc chuốt mi dễ dàng hơn rất nhiều so với một đầu cọ thẳng. 

Bên cạnh đó, đầu cọ cong cũng giúp mascara bám đều và chặt vào mi hơn. Tiếp đến sẽ là về cấu tạo sợi lông của cây mascara. Các sợi lông trên đầu cọ có độ dài khá hợp lý, khoảng cách giữ các cụm lông đều đặn giúp mi không bị dính vào nhau khi chải và cho cái nhìn tự nhiên hơn rất nhiều.

Sau khi chải xong mascara, nữ dancer Rainbow Phạm cho biết sản phẩm không hề để lại bất kì một gợn nhỏ li ti nào trên lông mi, mascara không bị vón cục và tự nhiên. Rainbow Phạm thực sự rất ngạc nhiên khi lần đầu chuốt Mascara  Kim Cương lên trên mi bởi từ một đôi lông mi ngắn, nhạt màu, ngay lập tức, lông mi của nữ dancer đã trở nên dài hơn, dày hơn và đen hơn rất nhiều. 

Hầu như mọi người đều khó lòng nhận ra tôi có chuốt lông mi hay không nếu ngày hôm đó tôi chỉ chuốt mascara 1 lớp duy nhất. Về độ bám và độ chống thấm nước của Mascara  Kim Cương thì thực sự không có gì để phàn nàn cả. Tôi chuốt mascara từ sáng nhưng đến chiều mi mình vẫn cong vút, đen và dày không kém gì buổi sáng. Thực sự rất tuyệt vời.” – Rainbow Phạm cho biết.
Hàng mi trở nên dày và dài hơn sau khi sử dụng Mascara Kim Cương 

Mascara Kim Cương thật sự là một đỉnh cao về công nghệ kéo dài mi. Đầu cọ mascara được thiết kế đặc biệt để chuốt từ gốc đến ngọn mi giúp làm cong, dày, dài mi và tách sợi hiệu quả. Ngoài ra với kiểu dáng nhỏ gọn, Mascara Kim Cương sẽ không vướng víu khi nằm trong túi đồ make up của chị em.

Với những đặc tính nổi bật của sản phẩm, bạn còn chần chừ gì nữa mà không click ngay vào link này và mua thôi. Chắc chắn bạn sẽ yêu em nó như nữ dancer Rainbow Phạm thôi.

Bên cạnh Mascara Kim Cương “thần thánh’’ thì một sản phẩm làm đẹp nữa mà cũng đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp mà chị em không thể bỏ qua đó là mặt nạ ngủ trứng yến.

Đây được xem là một sản phẩm lành tính cho làn da vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.  Ngoài công dụng làm trắng da, mặt nạ còn mang đến cho bạn một làn da hồng hào, căng tràn sức sống, giảm sạm và nếp nhăn trên da. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da chỉ sau một đêm sử dụng mặt nạ ngủ trứng yến.

Mặt nạ ngủ trứng yến cung cấp độ ẩm và tinh chất tạo một lớp màng bảo vệ tái sinh cho da ngay khi bạn đang ngủ. Vì vậy, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ bôi lên da mỗi tuần sử dụng bốn lần bạn đã thấy sự khác biệt hoàn toàn của da mặt ngay sau khi thức giấc.

 

Sử dụng mặt nạ ngủ trứng yến mỗi tối trước khi đi ngủ để có được làn da đẹp không tỳ vết.


Do công việc thường xuyên phải trang điểm nên nữ Dancer  Rainbow Phạm phải nhờ đến mặt nạ ngủ trứng yến để phục hồi và tái tạo làn da. Một làn da căng tràn sức sống là ước mơ của nhiều phụ nữ và giờ đây ước mơ này chỉ nằm trong tầm tay khi đã có sự trợ giúp từ mặt nạ ngủ trứng yến.
Để có thêm thông tin về các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng độc giả có thể truy cập vào các trang mạng xã hội facebook: Kem chống nhăn, Rainbow Phạm,...