Candy Bảo Hòa tình tứ bên hotboy Sonny Hupa

Trong bộ ảnh mới, Candy Bảo Hòa khoe vẻ đẹp đầy cuốn hút bên cạnh chàng hotboy được giới trẻ yêu thích Sonny Hupa.
Vốn là những người bạn thân thiết, cả hai diễn xuất rất ăn ý để có được nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp.
Người đẹp Candy Bảo Hòa ngày càng được yêu thích bởi vẻ đẹp sắc sảo và cá tính không thể trộn lẫn của mình.
Được biết đến là một nữ người mẫu ảnh với vẻ đẹp đầy mê hoặc, Candy Bảo Hòa luôn biết cách gây ấn tượng với người hâm mộ khi xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Hotboy Sonny Hupa sở hữu vẻ điển trai thu hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả khi vừa trình làng loạt ảnh thời trang được hỗ trợ thực hiện bởi một ê-kíp chuyên nghiệp.

Bộ ảnh mới lần này, tiếp tục giúp người mẫu Candy Bảo Hòa ghi điểm cộng về mặt hình ảnh trong mắt công chúng. Việc người đẹp Candy Bảo Hòa kết hợp cùng hotboy Sonny Hupa  trình làng bộ ảnh cực chất khiến các fan của họ cùng phấn khích. Cả hai khoe phong cách thời trang và gương mặt đẹp như ngôi sao Hàn Quốc.

Candy Bảo Hòa là một trong số hiếm những người mẫu có gương mặt đẹp đúng chuẩn của một siêu mẫu. Những bộ ảnh của Candy Bảo Hòa đều để lại những ấn tượng mang tính thời trang và nghệ thuật thị giác, giàu cảm xúc.

Với lợi thế sở hữu một gương mặt đẹp khiến nhiều người mê mẫn cùng vóc dáng nuột nà, người mẫu Candy Bảo Hòa trở thành cái tên được giới trẻ tìm kiếm thời gian gần đây.

Hotboy Sonny Hupa với gu thời trang trẻ trung, thanh lịch khi xuất hiện bên cạnh người đẹp Candy Bảo Hòa

Là người cầu toàn, dù trong cuộc sống hay nghệ thuật, Candy Bảo Hòa luôn đưa ra những yêu cầu hoàn hảo cho chính bản thân mình. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cô ngày càng thành công hơn.

Ngoài việc tham gia nghệ thuật, Candy Bảo Hòa còn tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Sắp tới, cô tiếp tục ra mắt cửa hàng thiết kế theo phong cách vintage