NTK Luxy Nguyen diện đầm trắng tinh khôi đi sự kiện

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt spa chăm sóc sắc đẹp “chuẩn sao” với những liệu trình được thiết kế riêng dành cho khách hàng, Luxy Nguyen thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông với vẻ ngoài xinh đẹp.

NTK Luxy Nguyen rất thành công với thương hiệu thời trang cao cấp Luxy Nguyen Brand qua các bộ sưu tập BST Classic Beauty hay vẻ đẹp nàng thiên nga trong BST Spring Summer của LuxyNguyen


Với những kinh nghiệm đã có được trong quá trình học tập ở những học viện thời trang trong nước và quốc tế cùng với niềm đam mê, người đẹp Luxy Nguyen đến gần với những tín đồ thời trang Việt.



 Dù bận rộn với công việc nhưng nhà thiết kế nổi tiếng vẫn dành thời gian đến mừng người anh ra mắt thương hiệu Honest Spa.
Một địa chỉ làm đẹp với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó các chuyên gia của Honest Spa không ngừng nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những liệu pháp chăm sóc da tốt nhất với một chi phí cực kỳ ưu đãi.


Anh Lê Nguyễn – Đại diện thương hiệu Honest Spa cho biết, khách hàng đến với Honest không chỉ để làm đẹp mà còn có thể xem đây như ngôi nhà thứ hai sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, công việc


 Sự khác biệt của Honest Spa trong thị trường làm đẹp hiện nay chính là thiết kế những gói chăm sóc da riêng biệt dành cho làn da của phái mạnh và phái đẹp.
Honest được xây dựng và thiết kế theo hướng khác biệt so với các “spa công nghiệp” hiện nay. Khi đến với Honest  khách hàng sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng như chính ngôi nhà thân yêu của mình.



Ngoài ra, dòng mỹ phẩm được sử dụng tại Honest là mỹ phẩm hữu cơ, dược mỹ phẩm… nên rất an toàn cho làn da kể cả da nhạy cảm.

Nhân dịp khai trương khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn sao sẽ được ưu đãi 20% tất cả các liệu trình tại Honest Spa.


Honest Spa
308/16 CMT8, P.10, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0938312387 - 0978 717680
facebook.com/honestspa