Doanh nhân Vĩnh Đăng làm Giám đốc sản xuất phim điện ảnh

Diễn viên Vĩnh Đăng ấn tượng với khán giả qua hàng loạt các vai diễn, anh còn được biết đến với hình ảnh trợ lý đắc lực của nam danh hài đình đám Hoài Linh.

Doanh nhân Vĩnh Đăng rất vinh dự khi được diện kiến chủ tịch nước Trần Đại Quang trong khi tham gia diễn đàn "Doanh nghiệp Việt: Kết nối và Hội nhập trong kỷ nguyên FTA thế hệ mới"

Ngoài việc tham gia nghệ thuật, Vĩnh Đăng còn giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu kem sâm Nhật Bản của nam diễn viên có hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.

Vừa qua, doanh nhân Vĩnh Đăng nhận được giải thưởng cao qúy trong sự kiện tôn vinh những doanh nhân thành đạt trong cả nước.

Công ty của Vĩnh Đăng tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da cao cấp chất lượng vượt trội và độ an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Đây cũng là tiêu chí kinh doanh của chàng giám đốc 9x.

Thời gian tới, Vĩnh Đăng tập trung cho vai trò Giám đốc sản xuất phim điện ảnh Bàn tay quỷ.  Đây là tâm huyết của chàng diễn viên khi muốn mang đến khán giả những bộ phim Việt với nội dung hay, đậm chất nghệ thuật. Vì vậy, doanh nhân trẻ không ngạy đầu tư hàng chục tỷ cho dự án điện ảnh này.

Chàng trai có lối trò chuyện triết lý này là một trong những doanh nhân dưới 30 tuổi đang có ảnh hưởng tích cực đối với giới trẻ hiện nay.



Doanh nhân Vĩnh Đăng cùng đoàn đại biểu dự Diễn đàn "Doanh nghiệp Việt: Kết nối và Hội nhập trong kỷ nguyên FTA thế hệ mới"
Sự kiện trên do Bộ Công Thương, Ủy ban Đối ngoại Quốc hội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. 

Doanh nhân Vĩnh Đăng không chỉ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn sở hữu ngoại hình bảnh bao, lịch thiệp và rất phong độ.