Doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng về Cà Mau dự tiệc Thanks Party của chi nhánh Ngọc Mảnh

Xuất hiện tại sự kiện Thanks Party của chi nhánh Ngọc Mảnh tại TP. Cà Mau, doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng là doanh nhân Trình Thanh Đa đã gửi những lời chúc mừng đến chi nhánh của mình và thể hiện niềm vui khi các thành viên trong hệ thống ngày càng phát triển vững mạnh.
image1 (1) (1)
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân ( thứ 6 từ trái sang) và chồng là doanh nhân Trình Thanh Đa (áo vest) về Cà Mau chúc mừng chi nhánh Ngọc Mảnh
Chi nhánh Ngọc Mảnh tại TP. Cà Mau là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1.  Bằng sự nỗ lực, tận tâm dành cho công việc, chi nhánh Ngọc Mảnh ngày càng khẳng định được vị trí của mình tại thị trường khu vực, đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng thuộc thương hiệu Polla’s No.1
image2
Xuất phát điểm là một người nội trợ bình thường, song doanh nhân Ngọc Mảnh hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, làm bất cứ công việc gì thì một diện mạo như ý sẽ mang đến sự tự tin cho người phụ nữ.
Đây cũng chính là lý do thôi thúc người phụ nữ nội trợ tìm kiếm phương pháp làm đẹp cho mình và quyết định gắn với Polla’s No.1 sau khi trải nghiệm hiệu quả làm đẹp mà thương hiệu này mang tới.
Giờ đây, khi đứng trên cương vị của một doanh nhân, chi nhánh Ngọc Mảnh càng thấu hiểu được việc sở hữu một ngoại hình ưa nhìn cũng sẽ mở ra cho người phụ nữ nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm và thành công trong cuộc sống.
“Chặng đường đã đi qua dù có rất nhiều khó khăn và thách thức, song niềm tin vào chất lượng sản phẩm của Polla’s No.1 và sự hỗ trợ nhiệt tình của ban giám đốc đã giúp tôi vượt qua tất cả” – Nữ doanh nhân đã chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến thương hiệu Polla’s No.1 cũng như vợ chồng doanh nhân Phạm Phúc Ngân – chủ thương hiệu.
Mặc dù trong thời điểm cơn sốt của mỹ phẩm chăm sóc da mùa thu đông vô cùng bận rộn, song doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng vẫn sắp xếp thời gian để về Cà Mau tham dự sự kiện của chi nhánh. Đây là hành động thể hiện sự trân trọng, quan tâm mà thương hiệu Polla’s No.1 dành cho các thành viên của mình.
image3
Từng chia sẻ rằng hệ thống của Polla’s No.1 là một gia đình, sức mạnh tập thể chính là điều kiện tiên quyết cho thành công của thương hiệu ngày hôm nay, tại sự kiện này, doanh nhân Phạm Phúc Ngân cũng không khỏi xúc động khi nhận được những lời cảm ơn và hứa hẹn gắn bó của chi nhánh.
Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp với phương châm tinh thần đoàn kết, cùng nhau thực hiện sứ mệnh làm đẹp và đưa con thuyền Polla’s No.1 vươn xa ra biển lớn, các thành viên của hệ thống mỹ phẩm luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển chi nhánh của mình.
image3 (1)
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể hệ thống cũng như ban điều hành, cùng chúc cho mỹ phẩm Polla’s No.1 và các thành viên của mình ngày càng thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi sứ mệnh làm đẹp.