Mỹ phẩm Polla’s No.1 tưng bừng khai trương Tổng nhà phân phối tại TP.HCM

Trong không khí Giáng sinh rộn ràng của mùa Giáng sinh, mỹ phẩm Polla’s No.1 lại tưng bừng đón nhận thêm niềm vui khai trương Tổng Nhà phân phối độc quyền tại 24 quận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

image3
Mỹ phẩm Pollas’No.1 khai trương Tổng nhà phân phối 24 quận tại TP.HCM
Năm 2017, mỹ phẩm Pollas’ No.1 liên tục khai trương các chi nhánh, đại lý và cưa hàng trên toàn quốc. Niềm hân hoan nhân lên gấp bội ngay trước thềm năm mới công ty lại ra mắt Tổng nhà phân phối tại thị trường lớn như TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện được chuẩn bị chu đáo và diễn ra thành công tốt đẹp.
image6
image13
Sự kiện được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và đã thành công tốt đẹp.
Được biết, người đứng đầu Tổng nhà phân phối 24 quận TP. Hồ Chí Minh là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy An, một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và thành đạt. Doanh nhân Thúy An hiện đang là một quản lý trẻ tuổi trong lĩnh vực ngân hàng song niềm đam mê làm đẹp luôn rực cháy trong cô.
image7
Người đứng đầu Tổng nhà phân phối 24 quận TP. Hồ Chí Minh là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy An (váy đỏ)
“Là một nữ lãnh đạo, là một người phụ nữ hiện đại và đã là một người mẹ, tôi hiểu được tầm quan trọng của diện mạo và tuổi thanh xuân đang dần bị thời gian cuốn đi mất. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là chúng ta đầu hàng để nhan sắc tàn phai, là phụ nữ phải đẹp để thành công hơn.” – Nữ doanh nhân chia sẻ về lý do cô gắn kết với công việc làm đẹp mặc dù đã có một sự nghiệp tương đối ổn đinh.
image2
Nữ doanh nhân phát biểu trong lễ khai trương
Doanh nhân Thúy An cũng bật mí thêm rằng trong chặng đường tìm kiếm phương pháp cải thiện cho diện mạo, duy trì vẻ rạng rỡ cho mình, nữ doanh nhân đã gặp thương hiệu Pollas’ No.1 và hoàn toàn bị thuyết phục bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
“Sau khi tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, thành phần và cả cơ chế làm đẹp của Polla’s No.1, tôi mạnh dạn trải nghiệm hiệu quả và tin rằng đây là giải pháp bấy lâu mình đang kiếm tìm”
image8
Sau quá trình sử dụng, doanh nhân Thúy An cũng chia sẻ thêm cho bạn bè, người thân và đều nhận được những phản hồi tích cực của người sử dụng. Nhìn thấy niềm vui của mọi người khi tìm lại được vẻ rạng rỡ cho mình chính là nguồn động lực thôi thúc nữ doanh nhân gắn kết với Polla’s No.1 với cương vị Tổng nhà phân phối tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện khai trương của doanh nhân Thúy An có sự xuất hiện của đại diện chủ thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 là vợ chồng doanh nhân Trình Thanh Đa và Phạm Phúc Ngân.
image14
Doanh nhân Trình Thanh Đa (ngoài cùng bên trái) và vợ là doanh nhân Phạm Phúc Ngân- chủ thương hiệu mỹ phẩm Polla’sNo.1 có mặt tại sự kiện để chúc mừng tổng nhà phân phối.
Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện khai trương vừa qua và chúc cho Tổng nhà phân phối Thúy An thành công trong chặng đường sắp tới.
image12image11
image10image4
image1
Phụ Nữ Ngày Nay