Thương hiệu Humnile đón nhận niềm vui gấp bội trước thềm năm mới

Trước thềm năm mới 2018, thương hiệu mỹ phẩm Humnile và vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Đặng Ngọc  Chúc nhận cú đúp giải thưởng về thương hiệu xuất sắc và Nhà lãnh đạo tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập.
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, mỹ phẩm Humnile đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp khẳng định được vị thế và được thị trường đón nhận rộng rãi. Không chỉ được chú trọng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu và an toàn cho người sử dụng, hệ thống mỹ phẩm Humnile còn được đánh giá cao về các dịch vụ cung ứng và chăm sóc khách hàng. Bất kỳ khách hàng nào trên toàn quốc đến với các đại lý, chi nhánh hay tổng nhà phân phối của Humnile trên các tỉnh thành đều nhận được sự tận tâm, thái độ phục vụ chu đáo và tư vấn nhiệt tình.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đại diện thương hiệu Humnile nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc
Xây dựng nền tảng thương hiệu từ việc đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vì lẽ đó không khó để lý giải tại sao Humnile được vinh danh thương hiệu xuất sắc tại sự kiện “Đánh giá và truyền thông Thương hiệu xuất sắc và nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập”
Niềm vui như được nhân lên gấp bội khi cũng trong chính chương trình này, doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile bất ngờ được nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập.

Khoảnh khắc doanh nhân Lê Trần Trí Dũng được vinh danh Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập
Niềm hạnh phúc như vỡ òa, sự xúc động xen lẫn tự hào, doanh nhân Lê Trần Trí Dũng chia sẻ: “Thật bất ngờ những cũng thật tự hào và xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi. Thành công này không phải của chỉ riêng tôi, danh hiệu này không phải của một mình tôi mà là của toàn thể hệ thống Humnile”
Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng được biết tới là một trong những doanh nhân thành đạt và đi lên từ năng lực của chính bản thân mình. Nam doanh nhân và vợ mình – doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã xây dựng sự nghiệp bằng niềm đam mê và cái tâm trọn vẹn cho nghề.
Là một người khá nguyên tắc, song mọi nguyên tắc của doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đều xuất phát từ đạo đức kinh doanh và lòng mong mỏi được tạo nên nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội. Cũng vì lẽ đó mà phong cách làm việc và lãnh đạo của anh nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của toàn hệ thống.

Vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Đặng Ngọc Chúc
 Việc nhận được hai giải thưởng danh giá này đối với thương hiệu Hummile nói chung và vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng chính là nguồn động lực lớn để nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.