Đoàn thiện nguyện Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 làm từ thiện ở 2 huyện Ô Môn và Thốt Nốt

Tiếp nối hành trình chia sẻ những yêu thương, vừa qua đoàn thiện nguyện của chương trình Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 lại về với hai huyện Ô Môn và Thốt Nốt — Cần Thơ để dành những lời đồng viên, những món quà ý nghĩa gửi đến những người nghèo nơi đây.

Đoàn thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 tiếp tục hành trình thiện nguyện về với hai huyện Ô Môn và Thốt Nốt
Với mong muốn lan tỏa tới cộng đồng, xã hội những hành động đẹp, những ý nghĩa nhân văn về tình người, tình đoàn kết và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đoàn thiện nguyện của mùa giải thứ 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 đã có những chuyến từ thiện trên khắp mọi miền đất nước.
Hành trình thiện nguyện tại Hà Nội vừa kết thúc, đoàn lại về với miền Tây sông nước để giúp đỡ những người dân nghèo. Trong chuyến đi lần này, đoàn đã ghé thăm hai huyện Ô Môn và Thốt Nổt với bao nỗi niềm xúc động.
Các thành viên của đoàn lần này bao gồm Ông Anthony Võ – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Đông Nam Á Trần Hồng Tươi, Hoa hậu Thân thiện Hồng Luận, Hoa Khôi Quỳnh Thi, .Á hậu Yuna Phan Quỳnh Ngân, Vợ chồng doanh nhân Thế Anh – Tracy Phạm và đặc biệt là sự góp mặt của doanh nhân Candy Lee – Phó BTC cuộc thi đến từ Đài Loan, Nữ hoàng Du lịch 2017 Ánh Nhung đến từ Hàn Quốc và doanh nhân Thanh Nguyễn đến từ Đài Loan.
Ông Anthony Võ – Trưởng ban tổ chức cuộc thi (ngoài cùng bên trái) và Phó BTC Candy Lee từ Đài Loan cũng tham dự chuyến từ thiện này.
Đoàn thiện nguyện khởi hành từ khá sớm, trong suốt hành trình các thành viên của đoàn đều rất hào hứng với việc làm ý nghĩa mình đang thực hiện.
Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi trao tận tay người lao động nghèo những món quà ý nghĩa.
“Những chuyến đi từ thiện chúng ta sẽ không cảm thấy mệt mỏi đâu vì tinh thần sẻ chia, vì niềm vui giúp đỡ được người khác nó lấn át đi cảm giác mệt mỏi ấy rồi” – Hoa hậu Đông Nam Á Trần Hồng Tươi lau vội giọt mồ hôi chia sẻ như thế.
Trong hành trình này, tại huyện Ô Môn, đoàn đã gửi tặng hơn 100 phần quà gồm gạo, mỳ và nhu yếu phẩm cho những người nghèo tại khu vực.
Hành trình tại huyện Thốt Nốt, ngoài 100 phần quà, đoàn còn trao tặng một căn nhà tình thương cho hộ kinh tế khó khăn và hoàn cảnh neo đơn.
Hoa hậu Thân thiện Hồng Luận giản dị tham gia chuyến thiện nguyện lần này.
Các người đẹp trong đoàn đã tự tay chuẩn bị những món quà và trao tận tay những người nghèo cùng lời động viên mọi người cố gắng vượt lên số phận. Những món quà tuy vật chất không nhiều nhưng chứa đứng trong đó là tình cảm to lớn, là nguồn động lực để mỗi người cố gắng khắc phục khó khăn.
Hoa hậu thân thiện Hồng Luận và á hậu Yuna Phan Quỳnh Ngân sẽ chia với gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Mỗi chuyến thiện nguyện đi qua, với tất cả những thành viên của đoàn thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 lại in đậm những hình ảnh xúc động. Những ánh mắt rưng rưng của người dân khi nhận món quà của đoàn, những nụ cười rạng rỡ của em thơ, những cái nắm tay run rầy của cụ già…Đó chính là khi những giá trị nhân văn thực sự được lan tỏa.