Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, quý phái, sự thành công và bản lĩnh trong kinh doanh, việc nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu  nhận được sự ủng hộ lớn của người thân và bạn bè yêu mến.
Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa
Xuất thân từ một gia đình có bố là quân nhân đã về hưu, mẹ là giám đốc của một doanh nghiệp, từ nhỏ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã sở hữu nét tính cách rắn rỏi, tự cường của cha và sự nhạy bén trên thương trường giống mẹ. Là con cả trong gia đình, chị hiểu rõ trách nhiệm của bản thân phải rèn giũa để trờ thành tấm gương sáng cho các em noi theo.
Nguyễn Thị Ngọc Hoa quyết định theo đuổi con đường kinh doanh bởi niềm đam mê và mong muốn được lo lắng đủ đầy cho người thân, cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Hiện tại nữ doanh nhân sống với hai con và luôn dành trọn tình cảm yêu thương cho hai thiên thần của mình.
Sau chuỗi thời gian không ngừng cố gắng năm 2013, nữ doanh nhân thành lập công ty cổ phần tư vấn và đầ tư xây dựng BM.
Đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã phải đối mặt với không ít những khó khăn, thách thức, song quyết tâm lớn và sự nhạy bén trên thương trường đã giúp nữ doanh nhân gặt hái được những thành công đáng nển phục. Hiện tại công ty của doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa đang là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, dịch vụ, giải trí, giáo dục, tư vấn và đầu tư bất động sản.
Đinh hướng của nữ doanh nhân xinh đẹp là trong năm 2018 – 2033 doanh nghiệp của mình sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển ở lĩnh vực resort, nghỉ dưỡng và khách sạn.
Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh bởi bản lĩnh, sự khéo léo trong giao tiếp và lối sống tình cảm, hòa nhã với mọi người,  nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa còn được nhắc tới bởi hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp. Chị sở hữu những đường nét thanh tú với gương mặt trái xoan, nụ cười duyên dáng và vóc dáng đáng mơ ước.

Trước khi biết đến cuộc thi Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa từng được bạn bè và cả đối tác khuyên nên tham gia một sân chơi nhan sắc. Ban đầu nữ doanh nhân chỉ cười hiền và chưa từng có ý định về việc sẽ tham gia cuộc thi nào, song khi biết đến ý nghĩa, mục tiêu của Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu chị cảm thấy vô cùng hứng khởi.
“Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia dự thi cuộc thi sắc đẹp nào nhưng khi thấy được những giá trị mà sân chơi nhan sắc Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu mang đến cho bản thân, doanh nghiệp và cả cộng đồng, xã hội thì tôi thấy nên cho bản thân mình một cơ hội để trải nghiệm. Tham dự cuộc thi tôi sẽ được giao lưu, học hỏi và cống hiến nhiều hơn” – Nữ doanh nhân bộc bạch.
Quyết định tham dự Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu của doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn để chị nỗ lực hơn nữa trong hành trang dự thi của mình.
Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng kỳ vọng tại sân chơi nhan sắc này sẽ được giao lưu, kết nối với tất cả các thí sinh trên toàn thế giới và đón nhận những cơ hội phát triển mới.
Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa đang cố gắng sắp xếp công việc ổn thỏa để dành thời gian tập luyện và chuẩn bị thật tốt cho hành trình tại Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu tới đây. Với những nỗ lực của mình, cùng chúc cho nữ doanh nhân xinh đẹp sẽ gặt hái được thành tích như mong muốn tại sân chơi này.