Bà mẹ 8x sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu

Dù đã là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh nhưng chị Trần Thị Ngọc Điệp vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn đẹp.

Phụ nữ sau sinh bị xuống sắc, xổ bụng, làn da thâm tái vì mất máu và kiệt sức là điều mà tất cả các bà mẹ đều phải từng trải qua. Tuy nhiên, để vượt qua được thời kỳ này và trở lại được sắc vóc tươi tắn như hồi con gái thì không phải ai cũng có thể làm được. Là một người phụ nữ xinh xắn, trẻ đẹp và có số đo cơ thế khá chuẩn, ít ai ngờ chị Trần Thị Ngọc Điệp đã là mẹ của hai nhóc tỳ đẹp như thiên thần.
Tiết lộ về bí quyết, chị Điệp cho biết, tất cả là nhờ bản thân luôn có ý thức yêu chiều cơ thể, đồng thời cũng do thường xuyên tập gym cùng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi có khoa học.

Được biết, để lấy lại vóc dáng sau sinh, người đẹp Ngọc Điệp đã phải thực hiện một chế độ ăn uống rất khoa học và thường xuyên đến phòng tập gym để cải thiện sức khỏe. Sau khi sinh con, cơ thể chị cũng phục hồi khá nhanh do vậy khoảng tuần thứ 4 sau sinh là cô đã lên kế hoạch và thực hiện hành trình cải thiện cân nặng của mình. Vốn nuôi con bằng sữa mẹ nên thực đơn của bà mẹ 8x cũng không khắt khe, các món ăn vẫn đáp ứng đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Một bí quyết nhỏ mà Ngọc Điệp gợi ý là nên hạn chế ăn cơm để cắt giảm bớt tinh bột nạp vào cơ thể bên cạnh đó bổ sung nhiều món ăn ngon, lợi sữa giúp giảm cân nhanh chóng như canh đu đủ, khoai lang,…

Phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch của bà mẹ 8x gây ấn tượng đẹp với người đối diện.

Bà mẹ xinh đẹp gợi ý, hãy bắt đầu tập những động tác đơn giản như đi bộ, tập săn lại cơ bụng bằng các bài tập gập bụng nhẹ nhàng hay tập đạp xe với tốc độ nhẹ để các khớp gối được linh hoạt trở lại sau khoảng thời gian ở nhà chăm con ít vận động. Sau khi cơ thể quen dần mới thực hiện các bài tập với cường độ khó hơn.

Tuy nhiên với những chị em không có thời gian ra ngoài đi tập, điều đó cũng không có nghĩa họ không thể có được vóc dáng như ý. Có rất nhiều bài tập đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân và săn chắc cơ bụng, miễn là phải kiên trì thực hiện” - Ngọc Điệp cho biết.

Vì không tăng cân nhiều nên sau sinh bà mẹ trẻ lập tức lấy lại được số đo hoàn hảo. 

Nhìn chị ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu. Chia sẻ bí quyết sở hữu da trắng - dáng xinh của Ngọc Điệp rất đơn giản, mỗi ngày cô đều ăn nhiều rau xanh, hoa quả để tăng cường sức khỏe đồng thời giúp làn da mịn màng rạng rỡ. Sau sinh, làn da người mẹ trở nên khô sạm, rạn nứt, thâm nám như những thân cây khô cằn. Vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất kịp thời cho làn da là phương pháp đặc biệt cần thiết để làm sống lại làn da mịn màng tươi trẻ.