Hoa khôi Diễm Trinh đẹp rạng rỡ ngày trở lại

Hoa khôi Diễm Trinh cho thấy ngày càng trưởng thành và sở hữu vẻ đẹp đầy đặn trong bộ ảnh mới nhất.

Trong bộ ảnh mới nhất, Diễm Trinh cho thấy một hình ảnh khác so với mọi khi: quyến rũ, nền nã và đằm thắm trong những bộ trang phục nhẹ nhàng, tinh tế. Người đẹp 9x dần thoát khỏi hình ảnh trong sáng thơ ngây từ những ngày đầu để thay đổi thành hình ảnh nữ tính hơn, vừa mạnh mẽ mê hoặc mà vẫn có nét tự nhiên e ấp của những cô gái miền Tây hiền hòa đôn hậu.

Hoa khôi Diễm Trinh luôn biết cách chăm chút về hình ảnh của mình. Cô mang đến cho người xem những cảm nhận mới về sự quyến rũ, chững chạc và sexy của một Hoa khôi từng được nhiều người biết đến.


 Gần đây người đẹp tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Cô vừa nhận lời làm ca sĩ khách mời cho đêm nhạc từ thiện nghệ sĩ hướng về Miền trung sắp diễn ra.


Vì tập trung cho năm học cuối nên người đẹp Diễm Trinh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Du lịch trường ĐH Văn Hiến, người đẹp sẽ tiếp tục học Thạc sĩ.


Nhận lời mời hợp tác của nhiếp ảnh gia Chung Văn, Hoa khôi Diễm Trinh đã "tái xuất" trở lại với một bộ ảnh tuyệt đẹp"thiêu đốt" mọi ánh nhìn.
Hoa khôi khéo léo chọn trang phục để khoe vòng một đầy đặn, vòng eo con kiến đầy cuốn hút.


Với lợi thế diễn xuất tốt trước ống kính, Hoa khôi Diễm Trinh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, chụp ảnh quảng cáo...


Người đẹp “biến hóa” liên tục trong những concept hình riêng biệt.




Nhiều ý kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại, Diễm Trinh đang sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện nhất và đang ở thời điểm chín mùi về sắc đẹp.



Nhiếp ảnh: Chung Văn