Lê Triều Ân khoe vẻ điển trai đầy cuốn hút

Lê Triều Ân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, cùng nhiều tài lẻ độc đáo về nghệ thuật.

Gương mặt điển trai cùng hình mẫu chuẩn, Lê Triều Ân được nhiều bạn trẻ Sài thành săn lùng và trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng xã hội. Anh chàng còn khá năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Lê Triều Ân còn gây ấn tượng mạnh qua những shoot hình thời trang tuyệt đẹp ở vai trò người mẫu ảnh.

Chia sẻ cảm xúc khi hình ảnh của mình được mọi người yêu thích, Lê Triều Ân cho biết: " Chắc chắn cảm giác đầu tiên là vui mừng và hạnh phúc. Nhưng sau đó, mình có chút đắn đo vì được quan tâm đồng nghĩa với việc bị suy xét nhiều hơn. Không biết những hình ảnh của mình còn mắc phải những thiếu sót gì, có bị đụng ý tưởng với ai khác không?".

Tuy nhiên, trai đẹp 9x vẫn tự hào và thấy khá thoải mái vì bản thân chỉ là một tay ngang, dám cháy hết mình với khát khao, đam mê chân thật. Lê Triều Ân tự hứa rằng, anh sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện mình và thể hiện sự chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh ở thời gian tới..

9X kể, anh tham gia nghệ thuật một cách tình cờ khi nhận được lời mời của một  nhiếp ảnh. Sau đó, chàng trai bắt đầu mày mò nghiên cứu và tìm hiểu cách diễn xuất, tạo dáng trước ống kính, để chuyên nghiệp hơn. Triều Ân may mắn khi được các anh chị trong nghề tận tình chỉ dạy

Trong suốt cuộc trò chuyện, Triều Ân không dám nhận mình là hotboy dù sở hữu vẻ ngoài điển trai, đa tài ở nhiều lĩnh vực. Anh chia sẻ: "Mình nghĩ hot boy là những người trẻ có tài năng nổi trội, tạo ra xu hướng hoặc thành công trong một lĩnh vực nào đó và được sự công nhận từ cộng đồng. Hotboy cần gây chú ý bằng hình ảnh tích cực, mới xứng đáng là hot boy đúng nghĩa".

Bày tỏ quan điểm về các "hot boy tự xưng" xuất hiện rầm rộ trong thời gian qua, Ân cho biết: "Hiện nay, danh hiệu hot boy, hot girl được các bạn trẻ lạm dụng quá nhiều. Mình chỉ biết sẽ làm tốt nhất khả năng của bản thân và mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn".

Lê Triều Ân chia sẻ, anh sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho nghệ thuật và hy vọng tương lai không xa có thể "bén duyên" với ngành nghề nhiều thử thách này. 

Với lợi thế gương mặt điển trai, ăn ảnh cùng lối diễn xuất tốt trước ống kính, Lê Triều Ân nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn ở lĩnh vực mới phù hợp với bản thân. Anh chàng nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, chụp ảnh quảng cáo.