Cùng UNBROKEN lan tỏa yêu thương đến người chuyển giới

Nhóm UNBROKEN đã có những hoạt động thiết thực dành cho cộng đồng chuyển giới trong dịp 20/10


Nhóm UNBROKEN gồm 8 bạn trẻ đến từ các trường Đai học khác nhau cùng chung chí hướng bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự chân thành đến từ trái tim để làm một event vì cộng đồng mang tên YOU DESERVE HAPPINESS - với mong muốn đem lại cho những người phụ nữ đặc biệt này niềm vui nho nhỏ nhân ngày 20/10 và lan tỏa thông điệp “Phụ Nữ Chuyển Giới cũng có quyền được yêu thương”.

Mỗi người trong chúng ta ai cũng có khao khát được hạnh phúc và được yêu thương. Và phụ nữ chuyển giới cũng vậy. Họ là những người phải chịu đựng nỗi đau về thể xác và cả tâm hồn chỉ để được sống với ước mơ là chính mình. Vì lẽ đó, họ không ngừng đấu tranh, không ngừng nỗ lực để được công nhận, được đối xử và tôn trọng như bao người phụ nữ bình thường khác.

Hiện tại event  cộng đồng YOU DESERVE HAPPINESS gồm ba hoạt động chính:
-       Lắng nghe, chia sẻ, trò chuyện và viết bài về những người phụ nữ chuyển giới để hiểu được tâm tư, tình cảm và những khó khăn mà họ đã trải qua cũng như những ước mơ mà họ muốn chạm tới.
-       Làm quà handmade và gửi tặng cho họ nhân dịp 20/10 để gửi gắm đến họ sự trân trọng cũng như yêu thương. Và chúng tôi tin rằng, những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.
-       Chia sẻ thông điệp với cộng đồng bằng hai cách:
     Truyền thông trên mạng xã hội qua kênh Facebook bằng những câu chuyện, hình ảnh có thật. Link: https://www.facebook.com/YouDeserveHappiness.VN/?ref=ts&fref=ts
     Gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp với cộng đồng về ý nghĩa, mục đích của event và làm bộ ảnh ủng hộ người phụ nữ chuyển giới.
-       20/10, bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận những lời chúc, những cành hoa xinh đẹp. Nhưng có lẽ chúng ta đã quên, ở đâu đó, có những người phụ nữ “bị lãng quên", có những người phụ nữ cũng cần được tôn trọng, cần được bình đẳng, cần một lần thôi- được là PHỤ NỮ.
-       Chúng tôi hy vọng, thông qua event này, UNBROKEN cùng cộng đồng sẽ mang đến cho họ niềm hạnh phúc để họ có thể cảm thấy ấm áp hơn, được san sẻ hơn và được yêu thương hơn. Điều đó chỉ có thể xảy ra khi tất cả chúng ta cùng mở lòng và đối xử với họ bằng trái tim chân thành và công bằng nhất.
-       Theo dõi fanpage của họ để cùng lan tỏa thông điệp yêu thương này nhé!

Nguồn: UNBROKEN