Hoa khôi Huỳnh Thiên Trang chuẩn bị gì cho ngày cưới?

Điều mà Hoa khôi công sở Huỳnh Thiên Trang (Anna Trang Huỳnh) quan tâm nhiều nhất trước ngày lên xe hoa chính là việc chọn cho mình một thương hiệu thời trang cưới cùng đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp để lưu lại khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong ngày trọng đại.

Hoa khôi Huỳnh Thiên Trang mong muốn khắc ghi những khoảnh khắc tươi đẹp, hạnh phúc nhất của tình yêu lứa đôi trước ngày cưới trọng đại với dịch vụ cưới trọn gói tại P&M Studio.

Nhân dịp khai trương, Hoa khôi cùng với ông xã tương lai đến P&M Studio thử những kiểu váy cưới đẹp mắt, hợp mốt  

Cô và ông xã rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cưới tại đây

Với sự kinh nghiệm và tâm huyết của mình, P&M Studio tin tưởng mang tới cho các cô dâu chú rể buổi chụp ảnh cưới nhẹ nhàng cho một khởi đầu mới đầy ý nghĩa

P&M Studio chuyên cho thuê và thiết kế riêng đầm dạ hội áo, dài áo cưới với nhiều kiểu dáng mới lạ đẹp mắt. Thương hiệu được nhiều cặp đôi trẻ tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, P&M Studio còn dẫn đầu trong việc triển khai thực hiện hàng loạt dự án hình ảnh, video cưới theo phong cách riêng cho từng cặp đôi.

P&M Studio ra đời với mong muốn được phục vụ cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh hoàn hảo nhất.

Thiết bị chụp ảnh, quay phim... được đầu tư kỹ lưỡng cho ảnh sắc nét và thể hiện cảm xúc chân thật nhất.

Đội ngũ chuyên gia design, make-up chuyên nghiệp và thợ chụp ảnh sáng tạo mang đến cho bạn những tấm ảnh tươi đẹp và đầy sống động.


Dịch vụ chụp ảnh cưới ở phim trường và ngoại cảnh trọn gói tại P&M Studio sẽ đem lại cho bạn cuốn album ảnh cưới đẹp và ấn tượng.

Thông tin tham khảo và những chương trình khuyến mãi tại đây P&M Studio  
Địa chỉ : 130/10 Hồ Bá Kiện, Q.10, TP.HCM
Tel: 0974 353 172 - 0977 141 347