Cơ hội làm đẹp giá hấp dẫn tại Viva Clinic

Như một lời tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng, Viva Clinic tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho gói dịch vụ chăm sóc da và nha khoa hot nhất hiện nay.


Thời gian qua, Viva Clinic không ngừng nâng cao giá trị chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt đẹp và tử tế. Đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng, Viva Clinic tiếp tục mang đến những công nghệ độc quyền trong chăm sóc da và nha khoa ở mức giá siêu ưu đãi trong 15 ngày từ 1/11/2016 – 15/11/2016.


TRẮNG SÁNG VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

Bạn luôn tự ti mỗi khi diện những trang phục mát mẻ như áo hai dây bởi vùng da dưới cánh tay thâm sạm? Với công nghệ BR Skin độc quyền đến từ các chuyên gia của Viva Clinic sẽ giúp bạn có vùng da dưới cánh tay trắng sáng tự nhiên.

Bạn không cần tốn tiền và thời gian dùng các loại kem tẩy sáng vùng da dưới cánh tay với nhiều tác dụng phụ. Các Bác sĩ chuyên khoa Da thẩm mỹ Viva Clinic đem đến cho phái đẹp tiêu chuẩn vàng để làm trắng thật toàn bộ vùng da dưới cánh tay một cách toàn diện nhất.  Công nghệ làm sáng da dưới cánh tay BR Skin với những ưu điểm: Trắng sáng ngay lần đầu tiên. Không tác dụng phụ, không đau. Trẻ hóa, mịn màng da nách. Giảm tiết mồ hôi - giảm mùi nách.

Giờ thì bạn hoàn toàn tự tin, thoải mái khoe vùng da dưới cánh tay nơi đông người. Khi trải nghiệm công nghệ độc quyền BR Skin – Công nghệ làm trắng sáng, trẻ hóa làn da tối và sậm màu với chi phí siêu ưu đãi: 4.000.000/1 suất, giảm còn 500.000/ 1 suất.  Mỗi khách hàng được đăng ký tối đa là 10 lần. 



TẨY TRẮNG RĂNG KHÔNG ĐAU, KHÔNG Ê BUỐT


Bạn không dám cười hết ga vì hàm răng xỉn màu. Các Bác sĩ Nha khoa Viva –các chuyên gia của nụ cười sẽ giúp bạn có nụ cười “trắng xóa tỏa sáng” với chi phí siêu rẻ chỉ một lần duy nhất tại nha khoa không bao giờ giảm giá.

Ngoài ra, trung tâm còn tặng thêm một liệu trình tái tẩy trắng sau 2-3 năm. Bạn chỉ tốn một lần tiền để có hàm răng trắng trong 4-5 năm. Giá  2,500,000/ 1 suất tẩy tại phòng khám tặng thêm 1 khay tẩy tại nhà và 4 ống thuốc trị giá 1.5 triệu dùng cho 2 năm sau tái tẩy. Tẩy trắng đến màu bạn mong muốn đó là lời hứa đến từ các chuyên gia Viva Clinic.

RĂNG SỨ CERCON 4D – Công nghệ thiết kế nụ cười duyên

Khách làm 4-6 răng tặng 1 máy tắm nước của USA dùng cho cả gia đình trị giá 2.2 triệu và 2 suất làm trắng nách trị giá 8 triệu.
Khách làm 7-10 răng tặng 1 máy tắm nước của USA và 5 suất làm trắng nách trị giá 20 triệu. Tặng miễn phí khám và tư vấn da bởi Bác sĩ chuyên khoa Da thẩm mỹ.

Nhanh tay đăng ký để nhận được chương trình ưu đãi tại Viva Clinic ngay bây giờ.

 Viva Clinic là một trong những địa chỉ chăm sóc da và nha khoa uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu được nhiều ngôi sao, doanh nhân và người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.
Viva Clinic cam kết mang đến cho khách hàng giá trị chất lượng thật trong tất cả các dịch vụ của mình.


Vì vậy, trung tâm luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cùng sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua.

VIỆN THẨM MỸ DA VÀ NHA KHOA VIVA CLINIC
Địa chỉ: 50 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q1, HCM.
Bác sĩ tư vấn: (08) 3848 2299 - 0911. 474949 (zalo – viber)