Ngày mai, cửa hàng mới của Bird Nest House được ra mắt hoành tráng

Yến sào thương hiệu Bird Nest House của Hoa khôi Vy Marya sẽ chính thức ra mắt showroom mới hoành tráng trên trục đường đắt đỏ nhất của Quận 5.

Ngày 27/11, cửa hàng mới của Bird Nest House trong hành trình mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng tốt hơn chính thức khai trương tại số 15 Nguyễn Trãi P.2, Q.5. Đây cũng là sự đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu yến cao cấp do nữ doanh nhân hoa khôi xinh đẹp Vy Marya làm chủ.

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng để phục vụ các khách hàng cùng sự nhiệt tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mua sắm hiện đại từ thương hiệu yến sao cao cấp uy tín Việt Nam.

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu của Công ty TNHH Vy Marya đến khách hàng là lời hứa từ thương hiệu, là tất thảy sự trân quý cũng như cảm ơn sâu sắc đến niềm tin yêu mà khách hàng đã đặt trọn vào Bird Nest House. Chính vì thế, người đẹp Vy Marya không ngừng đầu tư mở rộng để mang đến nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng.

Ý thức được trách nhiệm của công ty đối với sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sản phẩm, các sản phẩn yến sào của công ty không sử dụng bất kỳ một hóa chất bảo quản nào trong quá trình làm sạch và chế biến. Vì vậy, sản phẩm luôn giữ được các thành phần bổ dưỡng tự nhiên có trong tổ yến chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thương hiệu yến sào của bà chủ Vy Marya chính là đơn vị phân phối sản phẩm yến sào nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hoà từ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp yến sào Bird Nest House nhận được những giải thưởng cao quý và chiếm được niềm tin của khách hàng nhiều năm nay.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, Bird Nest House triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng với mức ưu đãi lên đến 20% cho tất cả các sản phẩm.

Vy Marya vừa xuất hiện trở lại sau một thời gian im ắng, người đẹp thu hút sự chú ý với vẻ kiêu sa đầy cuốn hút.

Nét đài các kiêu sa của Hoa khôi Vy Marya là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Bí quyết làm đẹp của nữ doanh nhân là thường xuyên sử dụng yến và mỹ phẩm chiết xuất từ yến.
Vy Marya mong muốn yến sào Bird Nest House chinh phục khách hàng nhờ chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Cận cảnh nhăn sắc quyến rũ của Vy Marya trước thềm khai trương của hàng hoành tráng

Bird Nest House thương hiệu yến sào nổi tiếng Việt Nam vì sức khỏe người tiêu dùng.



Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 
Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP HCM 
Website: www.birdnesthouse.com.vn 
Hotline: 0983788168 - 0971783399