Ngắm vẻ đẹp cực đáng yêu của thiên thần nhí

Gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam liên tục bị “chao đảo” bởi những shoot hình về cô thiên thần nhỏ tuổi sở hữu gương mặt đáng yêu và vô cùng ngọt ngào.

Sự xuất hiện bất ngờ của thiên thần nhí với gương mặt đáng yêu và nét biểu cảm tự nhiên nhưng cực kỳ lôi cuốn thật sự thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vào dịp cuối năm. Ngắm nhìn vẻ đẹp thánh thiện này, bất cứ ai cũng phải xiêu lòng chắc rằng “thiên thần” nhỏ tuổi này hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mẫu ảnh Việt trong tương lai.

Được biết, cô bé tên là Phạm Nguyễn Chúc An, năm nay 4 tuổi hiện đang học lớp pood 2 trường Vinschool Imperia - Hải Phòng. Bé đang tham gia cuộc thi kể chuyện để hưởng ứng phong trào đọc sách do trường phát động. 
Vẻ trong trẻo dễ thương của thiên thần nhí 4 tuổi với đôi mắt biết nói và nét biểu cảm duyên dáng không thua kém các mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Mái tóc dài tự nhiên, ánh nhìn hút hồn người đối diện. Ở góc cạnh nào và trạng thái biểu cảm ra sao, Chúc An cũng tạo được thiện cảm đặc biệt mà không phải người mẫu chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được.

Chỉ mới 4 tuổi nhưng đã rất dạn dĩ trong các bức hình do chính mẹ làm stylist.

 Gia đình ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của bé và cậu em trai của mình, chia sẻ trên trang cá nhân - là nơi ghi dấu nhật ký mỗi ngày lớn lên của Chúc An. Không ngờ, những bức ảnh đáng yêu của Chúc An được các diễn đàn dành cho mẹ và bé chia sẻ khiến bé ngày càng được nhiều người biết tới.
Nhiều góc máy đẹp thể hiện được sự nhí nhảnh, đáng yêu và hồn nhiên rất đúng với tuổi của cô bé.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, cực yêu mà cô bé 4 tuổi còn khiến fan phát cuồng với phong cách thời trang sành điệu, thần thái tự tin chẳng kém gì người mẫu chuyên nghiệp.


Với gương mặt đẹp tựa thiên thần cùng khả năng diễn xuất cực kỳ tự nhiên.

Đã để lại nhiều ấn tượng trong từng shoot ảnh.