Hành trình 20 năm phát triển của Minh Yến Spa

Chuyên gia Minh Yến rất thành công khi xây dựng Minh Yến Spa trở thành hệ thống thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.
Chuyên gia sắc đẹp Minh Yến với 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Năm 2000, Minh Yến spa được thành lập với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nữ giới. Khi đó, trung tâm nổi tiếng với những liệu trình giảm béo thảo dược kết hợp với xoa bóp, ấn nguyệt. Đơn vị này cũng là một trong những spa tiên phong không nhận tiền típ của khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Minh Yến spa thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng ở Sài Gòn và những tỉnh lân cận. Minh Yến spa đã dày công xây dựng và nghiên cứu lựa chọn thiết bị, công nghệ, cập nhật xu hướng thẩm mỹ trong và ngoài nước, cũng như đào tạo đội ngũ chuyên viên lành nghề.
Trong quá trình xây dựng, phát triển Minh Yến Spa, chuyên gia Minh Yến luôn nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ mới, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, phát triển các dịch vụ mới theo thị hiếu của thị trường. Đặc biệt là chú trọng đến chất lượng để tạo dấu ấn tốt đẹp với khách hàng.
Vượt qua những khó khăn ban đầu, năm 2002 chi nhánh đầu tiên của Minh Yến spa tại Biên Hòa ra đời và trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Minh Yến bắt đầu chiêu sinh những khóa học đầu tiên. Đến năm 2017, với sự phát triển mạnh mẽ Minh Yến tiếp tục xây dựng sơ sở mới tại Binh Dương với nhiều tiện nghi, sở hữu công nghệ hiện đại, có lượng khách hàng thân thiết luôn tin tưởng trao gửi giấc mơ cải thiện nhan sắc.

Minh Yến Spa là một trong những địa chỉ được nhiều  doanh nhân, người nổi tiếng lựa chọn làm đẹp


Trong cộng đồng doanh nhân hay trong giới văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là ngành chăm sóc sắc đẹp, không ai là không biết đến chuyên gia Minh Yến– một người phụ nữ thành đạt và có địa vị trong xã hội. Dù không còn trẻ như các cô gái tuổi đôi mươi, nhưng chuyên gia Minh Yến luôn biết cách giữ gìn sắc vóc, làn da và mang những bí quyết của mình truyền đạt cho các thế hệ sau này. Là giám đốc của chuỗi Minh Yến Spa nổi tiếng suốt 20 năm qua –chuyên gia Minh Yến đã giúp đỡ và tạo điều kiện chăm sóc sắc đẹp cho hàng nghìn phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới, trong nước hay ngoài nước, giới tri thức, hoa hậu, văn nghệ sĩ cho đến tầng lớp thượng lưu.
 Với tiêu chí chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu 


Bí quyết thành công trong kinh doanh của chuyên gia Minh Yến là đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng. Chuyên gia Minh Yến quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, thương hiệu của bạn làm gì cũng vì khách hàng, nghĩ cho khách hàng thì khách hàng sẽ không thể từ chối bạn. Do vậy, Minh Yến Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và chúng tôi xem khách hàng là những người bạn, người thân trong gia đình để phục vụ tốt nhất. 

Nữ chuyên gia sắc đẹp nhấn mạnh, dù kinh doanh ở lĩnh vực nào thì yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó bạn sẽ trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại. “Tôi nghĩ một trung tâm làm đẹp chất lượng tốt và dịch vụ canh tranh thì sẽ có nhiều khách hàng. Vậy nên, cứ làm việc hết mình, sẽ có những giá trị phù hợp với những gì bạn bỏ ra.”, chị bày tỏ.

Vì vậy, trong suốt 20 năm làm nghề, Minh Yến spa không chỉ giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, mà còn giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.
 Mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện

Cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng.

Đến nay, trung tâm đào tạo nghề Minh Yến trở thành một trong những địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Gần 20 năm qua, với hàng nghìn học viên tốt nghiệp và có việc làm ổn định. Một số học viên đã trở thành chủ của những salon nổi tiếng. Đây được xem là món quà hạnh phúc nhất mà chuyên gia sắc đẹp Minh Yến nhận được trong suốt hành trình gieo duyên nghề của mình.

Cơ sở 1: 571/12 Cách mạng tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Cơ sở 2: 1/1 KP1, Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hòa, Biên Hòa - Đồng Nai
Cơ sở 3: Đường XC1, P. Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0918 770 672 - 01278 606 118