Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chi tiền tỉ tậu xe sang

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vừa tự thưởng cho mình chiếc xế hộp sang trọng đến từ thương hiệu Mercedes Benz

Từ khi đăng quang hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện lớn, trở thành gương mặt của một số thương hiệu. Hoa hậu cho biết nhờ cát-xê này có thể giúp cô tự tậu được xe hơi sang cho mình.
Trong sự kiện bàn giao xe, Huỳnh Thúy Anh chọn thiết kế với gam màu trắng đen chủ đạo tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có. Lễ nhận xe của Hoa hậu có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Nam vương Hải Quân, Bầu Hòa, hotgirl Ly Ly 

Bầu Hòa – là người thầy và luôn đồng hành cùng Huỳnh Thúy Anh trong các hoạt động nghệ thuật cũng đến chung vui cùng cô. 
Với vẻ ngoài sang chảnh và hiện đại, pha chút cổ điển, chiếc xe Mercedes C250 của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh được ví như biểu tượng của sự thành đạt.

Gần đây, Huỳnh Thúy Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh bất động sản. Đây là niềm đam mê thứ hai của cô sau ánh đèn nghệ thuật.
Tối cùng ngày, Huỳnh Thúy Anh tổ chức buổi tiệc chung vui cùng bạn bè người thân tại một nhà  hàng sang trọng Ocean Place (02 Lê Duẩn, Quận 1.TP.HCM). 
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cũng không quên gửi lời tri ân đến người thầy - bầu Hòa nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần.

 Ca sĩ Tần Khánh, Hoa hậu Jennifer Kim Tuyến
Vẻ đẹp tỏa sáng cùng nụ cười của hạnh phúc và sự thành đạt luôn nở trên môi Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh. Trong ảnh Hotgril Ly Ly, make-up Thạch Ngọc, Á khôi Mai Diệu Linh

Makeup: Thạch Ngọc 
Design: Khánh Linh 
Stylis: Dương Tuấn Tú 
Photo: Ngọc Kỳ