Yến sào Bird Nest House ưu đãi 20% dịp khai trương cửa hàng mới

Hôm 27/11, cửa hàng mới của thương hiệu yến sào Bird Nest House chính thức khai trương tại Nguyễn Trãi Quận 5.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều Hoa hậu Đặng Thanh Mai, Hoa khôi Doanh nhân Hoàng Linh  Á khôi Đông Xuân,  Ông Biện Trường Giang- BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới tại Dubai. Á khôi Ngọc Lan, diễn viên Hoàng Anh cùng khách quý là đối tác của công ty TNHH Vy Marya.

“Khai trương cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, khi chỉ còn vài tháng nữa là tròn 4 năm Yến sào Bird Nest House có mặt trên thị trường” - Tổng Giám đốc Vy Marya cho biết.
 Ông Biện Trường Giang có dịp hội ngộ cùng Vy Marya không quên gửi lời chúc mừng đến người đẹp

"Showroom mới sẽ là nơi hội tụ tinh hoa yến sào với sự tương tác và cảm nhận tốt nhất, đây cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang lại những trải nghiệm yến sào thượng hạng, và tạo bất ngờ cho khách hàng qua từng năm tháng"- Vy Marya cho biết thêm.

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chia vui cùng Vy Marya dịp khai trương cửa hàng mới.

Điểm nhấn của sự kiện ngoài dàn khách mời nổi tiếng thì chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cho khách mời thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm như yến huyết tinh chế, yến trắng nguyên tổ, yến thô nguyên tổ..., nước yến đóng chai, yến chưng sẵn cùng bộ quà tặng Tết ý nghĩa với nhiều ưu đãi cho khách hàng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Với định hướng phát triển thương hiệu của Yến sào Bird Nest House vừa đảm bảo chất lượng tuyệt hảo mà giá thành vẫn giữ ở mức hợp lý nhất.

Diễn viên Hoàng Anh lịch lãm đến chúc mừng Vy Marya khai trương cơ sở mới hoành tráng

Chương trình ưu đãi 20% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng nhân dịp khai trương sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11.

Thương hiệu yến sào của bà chủ Vy Marya chính là đơn vị phân phối sản phẩm yến sào nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hoà từ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Không chỉ có thế mạnh về sản xuất và cung cấp các loại yến sào. Công ty của Hoa khôi Vy Marya còn đang sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp trong và ngoài nước.

Khoảng khắc đẹp đầy cuốn hút của bà chủ Vy Marya trong sự kiện khai trương hôm 27/11.

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 
Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP HCM 
Website: www.birdnesthouse.com.vn 
Hotline: 0983788168 - 0971783399