Xu hướng trang điểm cưới của chuyên gia Quốc Anh Trần

Chuyên gia trang điểm gợi ý xu hướng trang điểm cực hot cho mùa cưới năm nay được nhiều cô dâu yêu thích.

Theo nhận định chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần, xu hướng trang điểm mùa cưới năm nay sẽ chú trọng sự tự nhiên, không quá sắc nét và không cầu kỳ ở mọi chi tiết như những năm trước. Ngoài ra, chuyên gia cũng gợi ý thêm cho cô dâu chuộng lối trang điểm trong suốt cho đám cưới thì nên chọn điểm nhất ở mắt, trang điểm vừa phải, không quá cầu kỳ. Như thế sẽ giúp cho gương mặt cô dâu không trở nên nhạt nhòa mà vẫn thu hút, nổi bật trong không gian tiệc cưới.
Là chuyên gia trang điểm của nhiều người nổi tiếng, Quốc Anh Trần luôn thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, người hâm mộ qua phong cách trang điểm mang tính ứng dụng cao. Trên trang cá nhân của mình, chuyên gia trang điểm vừa hé lộ loạt ảnh gợi ý xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2018.
Phong cách trang điểm cưới kiểu phủ sương hiện đại do chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần thực hiện đang được nhiều cô dâu yêu thích. Chuyên gia trang điểm khéo léo đánh nền để tạo độ mịn hoàn hảo, mỏng tự nhiên. Đây chính là vũ khí bí mật giúp các cô dâu sở hữu gương mặt trang điểm tươi tắn và rạng rỡ. Quốc Anh Trần nắm bí quyết khóa chặt lớp nền trên da. Vì vậy, khi trang điểm cưới, cô dâu hoàn toàn yên tâm vì phần trang điểm lâu trôi hơn hẳn bình thường.
Tông trang điểm cưới nhẹ nhàng được nhiều cô dâu yêu thích, phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên, tông trang điểm này còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.
Với cách trang điểm riêng biệt của mình, Quốc Anh Trần loại bỏ tất cả phấn dư thừa bám trên bề mặt da, mang đến lớp nền trong suốt.
Xu hướng trang điểm mùa cưới năm nay  là những gam màu sáng như cam da, nude, hồng quyến rũ…
Điểm tô cho những sắc nude nhẹ nhàng trên khuôn mặt, chuyên gia chọn cài hoa tươi sấy khô kết hợp với tóc phương Tây để tạo nên sự đồng điệu cho cô dâu.
Một trong những kiểu tóc đương đại được ưa chuộng gần đây.
Quốc Anh Trần Make up Academy là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, hot girl. Đây cũng là một trong những địa chỉ dạy nghề trang điểm hàng đầu tại Bảo Lộc
Kiểu make up trong suốt sẽ phù hợp với cô dâu có nước da trắng và cả những cô gái có làn da tàn nhang. Trước khi chọn trang điểm trong suốt, bạn cần tẩy da chết, chăm sóc da trước ngày cưới và trước khi trang điểm thật kỹ.

Quốc Anh Trần Make up Academy cung cấp áo cưới cao cấp, dạ hội lộng lẫy, áo dài sang trọng, Album cưới cao cấp, dịch vụ trọn gói ngày cưới,…
Đến với Quốc Anh Trần Make up Academy, bằng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của mình, chuyên gia sẽ đem đến những lời khuyên thiết thực cho cô dâu và thể hiện phong cách trang điểm cho nàng cá tính và trang điểm trong ngày cưới.
Chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên làm việc cùng với người nổi tiếng, make-up Quốc Anh Trần sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. Tất cả học viên được Quốc Anh Trần giảng dạy đều vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao.

QUỐC ANH TRẦN MAKE UP ACADEMY 
Add: 92 Phan Đăng Lưu, khu 3, P.1, TP. Bảo Lộc.
Hotline: 0773345 228.