Vy Marya đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ

Người đẹp Vy Marya mang đến hình ảnh mới, thanh lịch, sang trọng và kiều diễm khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Thay vì chuộng những bộ cánh cầu kỳ, lộng lẫy, Vy Marya hướng đến sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp trong một thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Bên cạnh váy áo, phần trang điểm và làm tóc cũng được Vy Marya đầu tư kỹ lưỡng. Nữ người mẫu chú ý đến tông trang điểm phù hợp váy áo. Vy Marya chọn tông trang điểm trong suốt, trẻ trung giúp tôn vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân.

Sự thay đổi hình ảnh với phong cách thời trang sang trọng của Vy Marya nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu. Vy Marya chia sẻ, cô hoàn toàn ưng ý với hình ảnh mới mẻ lần này. Người đẹp mong muốn nhận sự ủng hộ từ khán giả.

Sau một thời gian im ắng tập trung cho lĩnh vực kinh doanh yến sào, Vy Marya bất ngờ xuất hiện trong sự kiện thu hút được sự chú ý của giới truyền thông.
Hiện tại, Vy Marya có chỗ đứng vững trong giới người mẫu ảnh tại TP.Hồ Chí Minh. Cô thường xuyên nhận lời mời tham gia chụp ảnh thời trang cho các báo, tạp chí, chụp ảnh quảng cáo và tham gia sự kiện. 

Mỗi khi xuất hiện, Vy Marya khiến mọi người xuýt xoa với vẻ ngoài hoàn hảo khi cô khéo léo chọn trang phục giúp tôn lên vóc dáng chuẩn với vòng eo thon gọn và làn da trắng nõn của mình. 

Ngoài việc chăm sóc da ở các spa, dùng những sản phẩm cao cấp Vy Marya vẫn rất ưa chuộng những mẹo vặt làm đẹp từ thiên nhiên. Người đẹp Vy Marya thường xuyên sử dụng yến sào để tẩm bổ và làm đẹp.


Gu thời trang của người mẫu ảnh Vy Marya rất được giới trẻ yêu thích. Nữ người mẫu luôn chú ý ăn mặc sao cho tôn lên vóc dáng, khéo léo che khuyết điểm. Photo: Vũ Huy Bình. Make-up & hair: Khải Thiên

Không chỉ nổi bật ở vai trò người mẫu ảnh, Vy Marya còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi cửa hàng Yến sào, chè yến, các quà tặng từ yến tại địa chỉ 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng.

Sản phẩm yến sào cao cấp Bird Nest House luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết về yến sào Bird Nest House
Địa chỉ 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM 
Hotline: 0978971916

Theo Lenguyenvov Entertainment