Rainbow Phạm khoe làn da đẹp rạng ngời

Người đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng với làn da đẹp trắng sáng không tỳ vết.

Rainbow Phạm chăm chỉ luyện tập để trở thành một vũ công nổi tiếng trong và ngoài nước. Việc học tập những đồng nghiệp có trình độ và kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp cho Rainbow Phạm ngày càng tiến bộ hơn trong các hoạt động nghệ thuật cô theo đuổi. 

Với bản tính ham học hỏi, Rainbow Phạm luôn nhận được sự góp ý chân thành, tình cảm yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Người đẹp càng ghi thêm điểm trong mắt mọi người với cách làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ.


Là một trong số hiếm những người đẹp không chạy theo trào lưu cởi hay phát ngôn sốc để gây sự chú ý. Rainbow Phạm chọn hướng đi chậm mà chắc, âm thầm đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật bằng những hoạt động tích cực.


Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và quyến rũ, đôi sắc nét như biết nói, Rainbow Phạm được xem là một trong số những ngôi sao trẻ của làng giải trí Việt. Hiện tại, bên cạnh vai trò của một dancer, người đẹp dành nhiều thời gian tập trung cho việc dạy học và kinh doanh.



Chia sẻ bí quyết để có được vẻ ngoài tươi tắn, Rainbow Phạm cho biết: “Công việc thường phải thức khuya nên vùng da quang mắt dễ bị thâm quầng, bọng mắt, nếp nhăn… nhờ thường xuyên sử dụng
Kem chống nhăn Instantly Ageless giúp ổn định cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ những nếp nhăn hiệu quả”.


Người đẹp còn cho biết thêm, sản phẩm là món quà tuyệt vời cho nhăn sắc của phái đẹp, đặc biệt là những chị em bước sang tuổi 30.

“Chỉ cần dùng 1 lượng vừa đủ thoa vào vùng da lão hóa (các kẽ da, các nếp nhăn, vết chân chim, bị chảy xệ), bọng mắt...Sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn đang có trên gương mặt, cằm, cổ…, làm săn chắc, căng mượt các đường nhăn và nếp nhăn. Giúp cho gương mặt thon gọn, đôi mắt khỏe đẹp, tươi trẻ, xóa quầng thâm và bọng mắt, làm “bay mất” những dấu vết thời gian chỉ sau 2 phút” -  người đẹp Rainbow Phạm nói
 
Instantly Ageless giúp trẻ hóa làn da, làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông. Đặc biệt giúp nâng cao độ đàn hồi của các vùng da mất độ săn chắc để mang lại một làn da hoàn hảo chỉ trong ít phút.
Với một típ nhỏ  Instantly Ageless, sau khi thoa lên vùng da không như mong muốn. Ngay lập tức Ageless thấm vào da và chúng ta sẽ nhìn thấy kết quả ấn tượng trong vài giây. Hiệu quả giữ được trong 8 giờ đồng hồ.
Thông tin hình ảnh: Trang điểm Khải Thiên, Nhiếp ảnh Bảo Lê


Hiện sản phẩm kem chống nhăn đang được phân phối sỉ và lẻ tại Make-up Khải Thiên 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3. TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0943456785 - 0908394638. Facebook: Kem chống nhăn