Diễn viên Khánh Hiền khoe vẻ đẹp đài các

Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khoe vẻ đẹp yêu kiều và đài các như tiểu thư.

Là một trong những diễn viên ăn khách của phim truyền hình nhưng Khánh Hiền lại rất giản dị trong cuộc sống, không cầu kì, kiểu cách của một ngôi sao.

Gương mặt quen thuộc với khán giả qua các phim truyền hình: Cha rơi, Lớp học một không hai... Sắp tới, Khánh Hiền xuất hiện với vai diễn mới trong phim điện ảnh "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - đạo diễn Victor Vũ"

Cô còn được biết đến là một trong những gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếngVới sự cố gắng vươn lên Khánh Hiền ngày càng khẳng định tài năng và chỗ đứng của mình trong làng giải trí Việt.

Sở hữu gương mặt đẹp, ánh mắt rạng rỡ và nụ cười cuốn hút ánh nhìn, Khánh Hiền luôn mang đến sự thân thiện gần gũi.  Nữ diễn viên bao giờ cũng nổi bật khi xuất hiện trước ống kính nhiếp ảnh với bộ trang phục được thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

Đôi mắt người đẹp long lanh như thôi miên mọi ánh nhìn, giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân. 

Những ai đã từng tiếp xúc với Khánh Hiền đều cảm nhận được sự nhiệt huyết, sự sôi nổi và tràn đầy năng lượng của cô. Nhiều người rất ấn tượng về cô với cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn nỗ lực hết mình vì đam mê. 

Gương mặt rạng rỡ cùng ngoại hình gợi cảm, quyến rũ mang đến cho Khánh Hiền nhiều thuận lợi trong các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên thường nhận được nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia để chụp các bộ ảnh ấn tượng.

Khánh Hiền mang vẻ tự tin, trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu sắc, dịu dàng, truyền thống của con gái Việt. Đối với cô, người phụ nữ thành công là đạt được đam mê, hoài bão bằng đôi tay và khối óc của mình. Họ dám ước mơ, dám thể hiện, hoàn thiện bản thân qua những trải nghiệm, đem lại niềm vui và giá trị cho cộng đồng...

Trong một thời gian ngắn tham gia nghệ thuật, bằng niềm đam mê, sự cố gắng, nữ người mẫu dần gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.

Ảnh: Bảo Lê
Trang điểm, làm tóc: Khải Thiên
Áo dài: Minh Châu
Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Mộc Trà