Á hậu Diễm Trang gợi cảm xuống phố ngày hè

Á hậu sinh năm 1991 biến hóa đa dạng trong 6 trang phục đường phố thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sexy.


Thời gian gần đây, thời trang đường phố nổi lên như một hiện tượng tại Việt Nam. Bên cạnh việc đầu tư trang phục thảm đỏ, mỹ nhân Vbiz ngày càng chăm chút trang phục đời thường. Những bộ cánh đi ăn uống, dạo phố… đều được sao Việt cập nhật trên trang cá nhân. Diễm Trang không nằm ngoài xu hướng này.
Ở set đồ đầu tiên, Diễm Trang phóng khoáng với trang phục ren xuyên thấu. Một hình ảnh sexy mà cô chưa bao giờ thử nghiệm.
Ở set đồ thứ hai, cô chọn áo hai dây mix cùng chân váy bút chì. Điểm nhấn trong trang phục là áo khoác blazer trần tay. Cách kết hợp không mới nhưng luôn mang lại sự hiệu quả cao cho người mặc.


Bước vào showbiz chưa lâu, kiến thức thời trang không nhiều, á hậu chia sẻ, cô đang cố gắng học hỏi và biến hóa để tìm ra phong cách phù hợp bản thân.
Thay vì lựa chọn những bộ cánh kén người mặc, á hậu sinh năm 1991 lựa chọn những mẫu đồ basic nhưng hợp xu hướng. Màu trắng và pastel tiếp tục được Diễm Trang ưu ái.
Ưa chuộng sự thanh lịch nên những gam màu trắng, pastel luôn có sức hút mãnh liệt với Diễm Trang.
Phụ kiện mũ, túi xách cùng giầy màu nude đồng điệu mang đến sự hài hòa trong tổng thể.
Vốn trung thành với hình ảnh kín đáo, tuy nhiên cô đang dần cởi mở hơn với phong cách sexy. Người đẹp khoe tấm lưng trần gợi cảm với kiểu váy màu sắc pastel trong set đồ thứ 5.
Chia sẻ về phong cách thời trang, Diễm Trang tâm sự: “Tôi yêu thích sự thanh lịch, tinh tế pha lẫn chút sexy từ thần thái. Với tôi dù đi đâu, làm gì bạn đều phải thật chỉn chu”.
Ở set đồ cuối cùng, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 thanh lịch, nữ tính với áo tay bèo mix, quần culottes. Đi kèm với bộ trang phục là mũ rộng vành, tóc buông xõa ăn ý.
Màu sắc trang phục Diễm Trang chọn thiên về các màu trắng, đen, pastel, kiểu dáng trang phục đa dạng với quần ống rộng, váy dập ly, chân váy ren xuyên thấu giúp nàng á hậu có sự lột xác’mới mẻ.