Tranh gạo Quỳnh Vy đến Busan - Hàn Quốc

Gian hàng của Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo người dân Busan lẫn du khách quốc tế.

Đánh dấu kỷ niệm 20 năm quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TPHCM và TP Busan, chiều hôm qua, 28/5/2015, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bí thư Thành ủy TPHCM cùng đoàn Đại biểu của TPHCM đã đến tham dự sự kiện “Những Ngày Thành phố Hồ Chí Minh” tại Busan.
 
Chương trình còn có sự hiện diện của Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí; Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Hữu Tín; Phó Thị trưởng TP Busan - ông Kim Kyu-Ok; Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Busan - ông Park Soo Kwan cùng nhiều người dân Hàn Quốc và người Việt Nam đang sinh sống tại Busan.
 
Ngài thị trưởng Busan phát biểu trong lễ khai mạc.
 
Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cùng Sở Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp với các bộ ngành, tổ chức của hai nước phối hợp thực hiện. Sự kiện “Những ngày TPHCM tại Busan” bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như Hội đàm tổng kết 20 năm Quan hệ hữu nghị hợp tác giữa TPHCM và Busan; Hội thảo Doanh nghiệp TPHCM - Busan: Đối tác cùng phát triển; Triển lãm về ẩm thực, du lịch, nghệ thuật dân gian của TPHCM; Đêm biểu diễn nghệ thuật truyền thống kỷ niệm 20 năm thiết lập Quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TPHCM và Busan… Chắc chắn rằng các hoạt động này sẽ mang đến cho người dân Busan thêm nhiều hình ảnh mới mẻ và những trải nghiệm thú vị về bức tranh kinh tế, văn hóa nghệ thuật của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, từ đó góp phần quảng bá văn hoá, tăng cường hiểu biết, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị gắn bó giữa 2 thành phố.
 
Sau khi sự kiện “Những ngày TPHCM tại Busan 2015” được khai mạc, lãnh đạo hai thành phố và người dân Hàn Quốc cùng đông đảo kiều bào Việt Nam đã đến tham quan các gian hàng triển lãm nghệ thuật làm tranh bằng hạt gạo, tranh thêu, nhạc cụ dân tộc và thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc.
 
Gian hàng của Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy trưng bày các sản phẩm chủ đạo là TRANH GẠO, TRANH CÁT và TRANH ĐÁ QUÝ đã thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo người dân Busan lẫn du khách quốc tế, đặc biệt là khu vực trưng bày và hướng dẫn quan khách tập làm tranh gạo.
 
Nhiều vị lãnh đạo của hai nước đã đích thân đến tham quan gian hàng của Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy, tự tay thử làm tranh gạo và không ngớt lời khen ngợi về sự tài hoa của người nghệ nhân Việt cũng như bày tỏ sự yêu thích và trân trọng loại hình nghệ thuật độc đáo, mới lạ này. Những bức tranh gạo của Quỳnh Vy cũng là những món quà đầy ý nghĩa được đoàn Việt Nam lựa chọn trao tặng cho thành phố bạn.
 

Lãnh đạo 2 nước tham quan gian hàng triển lãm của tranh gạo Quỳnh Vy
 
Đại diện tranh gạo Quỳnh Vy tặng món quà lưu niệm cho ngài thị trưởng Busan
 
 
Không gian triển lãm của tranh gạo Quỳnh Vy
 
 
Sản phẩm tranh gạo của Quỳnh Vy thu hút sự chú ý của quan khách.
 

MC Hồng Phượng tập làm tranh gạo
 
Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy             
Địa chỉ: 585/4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.
ĐT: (84.8) 39 38 13 23 Hotline: (84) 983 777 347
 
Tư liệu: Tranh gạo Quỳnh Vy