Á khôi Vy Marya đốt mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện

"Nữ hoàng yến sào" Vy Marya thu hút sự chú ý của dàn khách mời cùng giới truyền thông với vẻ đẹp đầy sắc sảo khi xuất hiện tại sự kiện.

Vẻ đẹp của Á khôi Vy Marya có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan - Davika Horne
Phong cách trang điểm sắc nét, lối búi tóc hiện đại hợp xu hướng và cách chọn phụ kiện thời thượng giúp Vy Marya đẹp ở mọi góc nhìn. Cảm nhận nhanh nhạy về xu hướng, tinh tế trong cách chọn lựa trang phục và xây dựng hình ảnh đã giúp Vy Marya trở thành biểu tượng thời trang của giới trẻ.


 Vy Marya được biết đến với hình ảnh của Á khôi hiện là tổng giám đốc điều hành công ty chuyên cung cấp yến sào Bird Nest House. Ngoài ra, cô từng để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi diễn xuất thiên bẩm và gương mặt đẹp cùng thân hình hoàn hảo khi có thời gian dài làm người mẫu ảnh và gương mặt đại sứ của một số nhãn hàng.
Xuất hiện bất ngờ tại sự kiện ra mắt cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân vào chiều 25/09, Vy Marya xinh đẹp trong bộ cánh sắc đẹp quyến rũ. 

Nhan sắc của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ của mọi người. Người đẹp tham dự sự kiện với tư cách khách mời danh dự.
Cùng tham dự sự kiện còn có nhiều ngôi sao, người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các nữ doanh thành đạt cũng là thí sinh của cuộc thi sắc đẹp này.


Vy Marya gây ấn tượng với nụ cười tươi xinh, tính cách thân thiện. Bên cạnh rừng nhan sắc tham gia sự kiện, Á khôi Vy Marya vẫn tạo được dấu ấn của riêng mình.


Cận cảnh vẻ đẹp sắc sảo của bà chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng ở Sài Gòn.
Bird Nest House là thương hiệu yến sào cao cấp được nhiều doanh nhân, những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Bird Nest House đang dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng mua sắm dịp trung thu bằng chương trình khuyến mãi lên đến 50%.

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 
Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM 
Website: www.birdnesthouse.com.vn 
Hotline: 0978971916