Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Căng thẳng học tập, thi cử, chăm sóc da sai cách khiến khuôn mặt dễ nổi mụn. Chương trình Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Với mong muốn chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về mụn cho sinh viên, Trung tâm điều trị mụn Dr Huệ, do bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - Giám đốc trung tâm và cũng là chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ phối hợp với các trường cao đẳng - đại học trong cả nước thực hiện chuỗi chương trình Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên.

Vừa qua, đã có hàng nghìn sinh viên được tham gia loạt sự kiện, tiếp cận nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da. Rất nhiều sinh viên bị mụn năng, gặp phải các vấn đề về da đã được bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ cùng cộng sự chữa khỏi hoàn toàn giúp các bạn tự tin hơn.

Đến với chương trình, các bạn sinh viên sẽ được các bác sĩ da liễu thăm khám, soi da miễn phí. Từ đó, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về làn da của mình cũng như được tư vấn cách chăm sóc da phù hợp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia các trò chơi thú vị để hiểu hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc da và nhận về những phần quà tặng ý nghĩa.

Song song với chuỗi chương trình tư vấn, điều trị chăm sóc da, trung tâm Dr Huệ còn triển khai các hoạt động: trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tặng sản phẩm điều trị mụn độc quyền giúp loại bỏ sạch nhờn, sạch vi khuẩn, hoàn toàn sạch mụn.

Trung tâm Dr Huệ cam kết nghiêm túc trong việc sử dụng thiết bị, công nghệ làm đẹp có chất lượng cao và hiệu quả nhất trên thế giới. Thông qua cam kết bền vững về chất lượng dịch vụ và các nguyên tắc mang tính định hướng của mình, Dr Huệ đã mang đến những trải nghiệm độc đáo cho mỗi khách hàng thông qua từng dịch vụ: chăm sóc, điều trị da mụn, sẹo rỗ, trẻ hóa da, điện di, đắp mặt nạ collagen tươi...


Đây cũng là lý do vì sao trung tâm Dr Huệ trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ dành cho các doanh nhân, người nổi tiếng mà đây còn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho giới văn phòng, thanh thiếu niên, sinh viên... trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, hiện đại với chi phí tối ưu nhất.

Dr Huệ tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và an toàn tối đa nhất.Trung tâm dần khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy hàng đầu ở Việt Nam. Các trường cao đẳng- đại học trong cả nước có thể liên hệ để đăng kí tổ chức sự kiện “Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên”, tất cả hoàn toàn miễn phí!


Sự kiện gần nhất sẽ được diễn ra Từ 7h30 - 15h00 - Thứ 7 Ngày 30/9/2017 Tại Nhà thi đấu Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Cơ sở 2 _Thủ Đức) 

Các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đăng kí tham gia tại đây:

Thông tin chi tiết xin liên hệ 

Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1900.636. 654 – 028.73.081.28 


Website: http://dieutrimundrhue.com/