CLB PHỤ NỮ THẾ HỆ MỚI CHÍNH THỨC RA MẮT VỚI NHIỀU THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ Thế hệ mới (New Genaration Women) đã chính thức ra mắt và đi vào những hoạt động đầu tiên. Với sứ mệnh kết nối các nữ lãnh đạo trên toàn quốc, CLB là nơi nhân rộng những giá trị tốt đẹp, thiết thực cho bản thân mỗi người, toàn xã hội và thế hệ tương lại.
CLB Phụ nữ Thế hệ mới (New Genaration Women) còn được viết tắt là NGW do Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy – Chủ tịch Công ty Phát triển Công nghệ Giáo Dục SMT sáng lập.  Đây là CLB dành cho những nữ lãnh đạo doanh nghiệp hoặc tổ chức xã hội có vị trí từ cấp CEO trở lên. Thông qua những hoạt động giao lưu, chia sẻ, học tập, các thành viên sẽ  có cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.

Logo của CLB Phụ nữ Thế hê mới
Với quy mô mở rộng trên toàn quốc, NGW bao gồm các hoạt động tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại cả về tài năng và nhan sắc.
Hiện tại NGW đã xây dựng được Website, Facebook, phiên bản App điện thoại NGW và tạp chí để làm cơ quan ngôn luận của mạng lưới trên cả nước. CLB sẽ là cầu nối giúp các nữ doanh nhân giới thiệu, quảng bá doanh nghiệp, đồng thời nhận được sự hỗ trợ trong kinh doanh.
NGW hiểu rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, trong việc nuôi dạy con cái và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của cộng đồng trong toàn quốc. Đối với phụ nữ điều họ quan tâm không chỉ là thành công trong công việc mà còn phải cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Do vậy NGW luôn tạo ra môi trường thân thiện, mang tính gắn kết cao giữa các thành viên trong mạng lưới để họ có khả năng phát triển được các mối quan hệ cho bản thân nhằm giúp cho công việc được thuận lợi và cuộc sống thêm thú vị.
Tại buổi ra mắt, Hoa hâu Đàm Hương Thủy đã chia sẻ tinh thần cốt lõi vủa NGW đó là đồng hành với những thành viên trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kĩ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách có hiệu quả và tích cực nhằm giúp các thành viên phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình
CLB hiện đang nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn quốc. Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của NGW hứa hẹn sẽ giúp CLB ngày càng đi lên, phát triển và nhân rộng những giá trị như mong muốn.
Nội dung được thực hiện theo nội dung hoạt động của GPKD công ty Keva Link
https://baohoahaudoanhnhan.vn/clb-phu-nu-the-he-moi-chinh-thuc-ra-mat-voi-nhieu-thong-diep-y-nghia/