Người tình Phan Hải chuyển nghề kinh doanh mỹ phẩm Polla’s No.1

Diễn viên Thanh Bi vừa bật mí trên trang cá nhân rằng cô sẽ trở thành đối tác kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ thêm rằng Polla’s No.1 chính là bí quyết giúp cô sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ.

Thanh Bi được biết đến là nữ diễn viên trẻ tài năng, các vai diễn của cô nhận được khá nhiều phản hồi yêu thích từ khan giả. Đặc biệt trong thời gian qua, vai diễn Vân Điệp trong bộ phim truyền hình gây sốt “Người phán xử” đã để lại nhiều ấn tượng mạnh với người hâm hộ. Thanh Bi không những hóa thân tốt vào nhân vật, lối diễn xuất tự nhiên mà còn được đánh giá cao ở ngoại hình xinh đẹp và làn da đáng mơ ước.
Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng sau khi dự án phim Người phán xử được công chiếu cô nhận được rất nhiều lời khen và các bạn nữ đặc biệt muốn khám phá bí quyết để có được làn da trắng hồng như mình. Thanh Bi đã không ngần ngại chia sẻ thương hiệu làm đẹp mà cô tin tưởng đó chính là Polla’s No.1
“Lịch làm việc dày đặc, có khi quay từ sang đến tối nên tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc da của mình. Khi tình trạng da kém tươi tắn, đen xạm đi thì tôi may mắn được một người chị giới thiệu các dòng sản phẩm của Polla’s No.1. Tôi đã tin tưởng và hoàn toàn bị thuyết phục bởi công dụng làm đẹp mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại” – Thanh Bi chia sẻ.
Sau khi chia sẻ với các fan của mình, Thanh Bi lại càng bất ngờ hơn khi các bạn fan đã sử dụng và gửi lời cảm ơn  vì nữ diễn viên đã chia sẻ bí quyết  và giúp họ cải thiện đươc làn da như mong muốn.
Nhận thấy thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 có tác dụng làm đẹp tốt và niềm vui khi đã chia sẻ thông tin có ích cho mọi người. Sau một thời gian cân nhắc, Thanh Bi hi vọng mình có thể tiếp tục lan tỏa những giá trị ấy đến với nhiều người hơn nữa, giúp các bạn nữ tiếp cận được các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Động lực này đã thôi thúc Thanh Bi hợp tác với thương hiệu Polla;s No,1.
Được biết, trong thời gian tới, Thanh Bi sẽ phối hợp cùng thương hiệu này trong cả hoạt động quảng bá lẫn phân phối sản phẩm.