Dược sĩ Tiến qua Mỹ tham dự Hội thảo Thẩm mỹ Quốc tế

Trên con đường làm nghề, thứ giúp bạn tiến xa hơn đó chính là không ngừng học tập”. Dược sĩ Tiến đã khẳng định như thế sau khi trở về từ hội thảo thẩm mỹ quốc tế diễn ra tại Hoa Kỳ.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, hơn ai hết Dược sĩ Tiến hiểu được rằng công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển và có sự thay đổi liên tục. Liệu trình hôm nay được xem là tiên tiến nhất nhưng ngày mai nó đã được cải tiến lên một tầm cao hơn, mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu hơn. Chính vì lẽ đó, Dược sĩ Tiến luôn nhắn nhủ mọi người và cả bản thân mình không ngừng học tập, tiếp thu những kiến thức mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Những ai từng biết tới Dược sĩ Tiến đều có nhận định chung anh là người năng động và đặc biệt nhiệt huyết với công việc. Dược sĩ Tiến đầu tư phần lớn thời gian cho việc học tập và phát triển nghề nghiệp. Anh đã đặt chân tới nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành làm đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, các quốc gia châu Âu… để tham dự nhiều khóa học, hội thảo về ngành chăm sóc sắc đẹp. Mỗi một chuyến đi lại mang đến nhiều tri thức mới mẻ đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.
Trong chuyến đi mới đây nhất của mình, Dược sĩ Tiến đã cùng Diễn viên Hòa Hiệp và bà Võ Thanh Hà tới Denver, Colorado, Mỹ để tham dự hội thảo Thẩm mỹ Quốc tế. Đây là sự kiện lớn của ngành làm đẹp với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đến từ 40 quốc gia trên thế giới.

Diễn viên Hòa Hiệp- Giám đốc Belo Medical Spa&Clinic ( ngoài cùng bên phải) và Bà Võ Thanh Hà
Nội dung của Hội thảo tập trung vào những công nghệ mới ứng dụng trong trị liệu và bào chế mỹ phẩm, cập nhập các nghiên cứu lâm sàng về hoạt chất truyền thống trong những dẫn xuất hóa sinh học mới và tính ứng dụng của nó. Chương trình hội thảo còn mổ xẻ các vấn đề chi tiết về hoạt chất sinh học, độ bền vững hóa học, từ đó mang đến kết quả tối ưu nhất trong việc xóa bỏ các vấn đề về da, mở ra kỉ nguyên mới trong công cuộc chống lão hóa và làm đẹp an toàn, ko xâm lấn.
Dược sĩ Tiến đã không giấu được niềm vui và sự hào hứng khi được các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng trên thế giới cùng thảo luận, nghiên cứu các nội dung về công nghệ làm đẹp. Anh chia sẻ: “Hội thảo Thẩm mỹ Quốc tế lần này không đơn thuần là chương trình giới thiệu các công nghệ làm đẹp tối ưu mà còn là nơi để các chuyên gia làm đẹp giao lưu, học hỏi và cùng nhau nghiên cứu về tính ứng dụng của các công nghệ đó. Với tôi đây là dịp may để mở mang kiến thức và tiếp nhận những kỹ thuật tiên tiến”
Dược sĩ Tiến cũng cho biết thêm kế hoạch sau khi trở về Việt Nam là mang những kiến thức, công nghệ của Hội thảo thẩm mỹ Quốc tế giới thiệu đến các chuyên gia làm đẹp tại nước nhà. Anh hi vọng sẽ đóng góp một phần công sức cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt.