Hội chợ trái cây điểm đến quen thuộc ngày cuối tuần

Trong 3 tuần vừa qua, từ ngày đầu tổ chức 19/8 cho tới ngày 3/9/2017, Hội chợ Trái cây Sài Gòn đã thu hút hơn 10.000 khách tham quan và mua sắm trái cây nơi đây. Có lẽ tiêu chí trái cây ngon – bổ – rẻ và vệ sinh an toàn thực phẩm cao đã và đang thu hút đông đảo người dân TP.HCM đến với Hội chợ, và trong một tương lai không xa, Hội chợ Trái cây Sài Gòn – Số 05 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP.HCM sẽ là địa điểm không thể thiếu đối với các tín đồ mê trái cây trên cả nước.

Hội chợ Trái cây Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui cuối tuần. Thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây đầu mùa chín mọng, “tắm mát” vị giác với nghệ thuật pha chế thức uống từ trái cây; và trải nghiệm ngày relax cuối tuần trong không gian view sông Sài Gòn lý tưởng. Tất cả như mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn và vui vẻ, giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi giữa bộn bề công việc.
Với hơn 50 gian hàng là các đơn vị cung cấp trái cây uy tín trong nước và nhập khẩu ra thị trường quốc tế, Hội chợ Trái cây Sài Gòn mong muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời từ trái cây và thực phẩm trái cây chất lượng tới người tiêu dùng và khách dụ lịch khi đến nơi đây.





















Hội chợ Trái cây Sài Gòn giới thiệu và cung cấp hơn 50 loại trái cây nhiệt đới rẻ hơn thị trường từ 20 – 30% – có thể nói đây là một trong những hoạt động tâm điểm tại hội chợ. Khách hàng sẽ được tham quan, chụp hình và thưởng thức những món ăn từ trái cây mới lạ, đặc sắc. Đặc biệt, hơn 10 tấn trái cây hàng tuần từ các tỉnh miền Trung và miền Tây Nam Bộ sẽ được nhập về Queen Hall để phục vụ cho 2 ngày cuối tuần diễn ra Hội chợ.

Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ Phần Hội chợ trái cây Sài Gòn. Hỗ trợ sản xuất chương trình: Công ty cổ phần TMDV Hoàng Hải