Make-up Nguyễn Quỳnh gây chú ý tại Miss Grand International 2017

Cây cọ Vàng 2016 Nguyễn Quỳnh được biết đến là chuyên gia trang điểm cho các hoa hậu trong cuộc thi Miss Grand International 2017 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.


Mọi người dễ dàng bắt gặp Nguyễn Quỳnh ở vai trò một người mẫu ảnh, một chuyên gia trang điểm, một stylist, cho những cuộc thi sắc đẹp quốc tế và những tạp chí thời trang nổi tiếng.


Chuyên gia trang điểm của cuộc thi Miss Grand International 2017 thường xuyên giới thiệu nhiều bộ ảnh hướng dẫn trang điểm ý nghĩa và thiết thực, Nguyễn Quỳnh đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.


Make-up Nguyễn Quỳnh khẳng định được tên tuổi của mình với phái đẹp. Ngoài ra, nữ chuyên gia trang điểm xinh đẹp còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều hoa hậu, người mẫu trong nước và quốc tế.


Điểm mạnh của Make-up Nguyễn Quỳnh được các ngôi sao, người mẫu,… truyền tai nhau đó chính là phong cách trang điểm tự nhiên.


Vì vậy, trong cuộc thi Miss Grand International 2017 vừa qua, các hoa hậu đến từ các quốc gia khác nhau mong muốn được Nguyễn Quỳnh trang điểm để tỏa sáng trên sân khấu.
Các hoa hậu đã tỏa sáng từng xen -ti –mét với lối trang điểm tự nhiên đẹp thuần khiết.


Không chỉ thường xuyên làm việc cùng với các hoa hậu quốc tế, Nguyễn Quỳnh còn được hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong nước đồng hành.


Tính đến thời điểm này, khá nhiều sao Việt gắn kết với Nguyễn Quỳnh tất cả đều cảm thấy hài lòng trước sự làm việc chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ trang điểm. Bên cạnh đó, Nguyễn Quỳnh còn khiến nhiều học viên cũng như cư dân mạng ngất ngây vì cách truyền đạt kiến thức không hề sáo rỗng và áp dụng một dễ dàng vào thực tế thông qua những buổi live stream hướng dẫn trang điểm trên mạng xã hội. 

Bật mí kế hoạch sắp tới, chuyên gia trang điểm của cuộc thi Miss Grand International 2017 cho biết, cô cùng với ê kíp của mình thực hiện các bộ sưu tập ảnh, video clip dạy trang điểm trên mạng xã hội. Bên cạnh đó nữ nghệ sĩ còn nhận được lời mời đồng hành cùng với thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan trong chiến dịch truyền thông sắp tới.



Vẻ rạng ngời của chuyên gia trang điểm bên cạnh thí sinh Miss Grand International 2017


Độc giả đặt lịch trang điểm hoặc đăng ký học trang điểm cùng chuyên gia Nguyễn Quỳnh qua fanpage số điện thoại 0906 888 450