Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày trở về nước

Tân Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 xuất hiện rạng rỡ trước ống kính truyền thông sau chuyến bay dài từ nước Anh. 

Chiến thắng tại cuộc thi cuộc thi Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 với danh hiệu cao quý nhất, Vĩnh Đăng và Thủy Tiên nhanh chóng đáp chuyến bay sớm nhất trở về nước chia sẻ niềm vui lớn cùng người hâm mộ.

Sáng ngày 25/10, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đông đảo người thân, bạn bè cũng như các đồng nghiệp thân thiết đã có mặt từ sớm để chào đón và chúc mừng tân Nam vương Vĩnh Đăng và Nữ hoàng Thủy Tiên trở về. Sự gần gũi, thân thiện của cặp đôi được mọi người yêu mến và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc selfie đáng nhớ.
Trước đó, tại Grosvenor House, A JW Marriott (London) Vĩnh Đăng và Thủy Tiên đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất với danh hiệu Nam vương và Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017.
Với thời gian ngắn chuẩn bị cho cuộc thi nhưng đại diện Việt đã không phụ lòng người hâm mộ với thành tích xuất sắc nhất. Nữ hoàng Thủy Tiên cho biết cô hạnh phúc và tự hào khi nhớ lại khoảnh khắc hai chữ Việt Nam vang lên trong đêm chung kết.

"Để có được thành công, lời đầu tiên Vĩnh Đăng muốn gửi lời cảm ơn ban tổ chức cùng toàn thể nhân viên công ty, nhà thiết kế đã hỗ trợ nhiệt tình. Cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là tình cảm người hâm mộ đã dành cho Vĩnh Đăng trong suốt thời gian qua", tân Nam vương Doanh nhân chia sẻ.
Nam vương Vĩnh Đăng có vẻ ngoài chững chạc hơn so với độ tuổi của mình. Với thái độ điềm đạm, và sự lịch lãm vốn có, giúp anh chiếm được cảm tình của người đối diện.

Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần tuổi trẻ, Doanh nhân Vĩnh Đăng sẽ phát triển mảng tài chính và bất động sản trong tương lai.

Nam vương Vĩnh Đăng nhanh chóng lên siêu xe được chờ sẵn ở sân bay để trở về công ty với loạt công việc đang chờ anh giải quyết. 

Vẻ rạng rỡ của Nữ hoàng doanh nhân kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Bảy Ngũ Hiệp.