NTK Luxy Nguyen gợi cảm đầy cuốn hút với sắc đen quyền lực

Lần đầu xuất hiện trước công chúng với trang phục tôn vẻ đẹp gợi cảm, NTK Luxy Nguyen thực sự là tâm điểm chú ý khi đến chúc mừng NTK Linh Bùi khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM.
Xuất hiện bên cạnh những cái tên như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Á vương người Việt thế giới 2017 Phan Ngọc Luân, Hoa khôi nữ sinh áo dài Việt Nam 2017 Thanh Hằng.... NTK Luxy Nguyen càng ngày càng chứng tỏ được sức hút truyền thông.
NTK Luxy Nguyen gây ấn tượng với tính cách thân thiện. Bên cạnh rừng nhan sắc tham gia sự kiện, Luxy Nguyen vẫn tạo được dấu ấn của riêng mình.
Là một trong những nhà thiết kế nữ chiếm được cảm tình của lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Gu thời trang nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ của Luxy Nguyen mỗi khi xuất hiện tại sự kiện cũng "lấy lòng" hầu hết công chúng.
Yếu tố góp phần lớn tạo nên sức hút của NTK Luxy Nguyen là sự tinh tế trong cách chọn lựa chọn trang phục và phụ kiện. Dù không "nổi đình nổi đám" trong làng giải trí là người chăm dùng hàng hiệu, nhưng chỉ cần ngắm qua bộ sưu tập túi xách, giày dép, váy áo của nhà thiết kế tài năng cũng đủ thấy độ sành điệu của cô.
Sắp tới NTK Luxy Nguyen sẽ hợp tác cùng với đối tác chiến lược tại Ý để giới thiệu bộ sưu tập mới của mình. Bên cạnh đó, nàng thơ mẫu Tây VitaDubovik sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà thiết kế trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu ở thị trường quốc tế.
Được biết, người mẫu quốc tế VitaDubovik đồng hành cùng với Luxy Nguyen trong nhiều bộ sưu tập. 
Hình ảnh đẹp của VitaDubovik khi diện những thiết kế của Luxy Nguyen được những tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.
NTK Luxy Nguyen trở nên gợi cảm với váy khoét sâu cổ. 

Bộ cánh kiêu sa, đầy nữ tính tôn được hết mọi nét đẹp của cô.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của nhà thiết kế.