MỸ PHẨM HẰNG JOJO CHÍNH THỨC MỞ TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHU VỰC THỦ ĐỨC

Mỹ phẩm Hằng JoJo hiện nay có hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc gia với hơn 50.000.000 khách hàng thường xuyên. Với chiến lược phát triển bền vững, Mỹ phẩm Hằng JoJo cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc đang nỗ lực cùng nhau xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Hằng JoJo trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

- Hằng JoJo nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm từ thiên nhiên ai ai sử dụng đều trắng mịn và điều đặc biệt là điều trị - khắc phục những làn da bị hư tổn trước đó hoặc những làn da mỏng yếu thì Hằng JoJo là bí quyết thần dược chữa lành mọi loại da, sản phẩm phù hợp và rất an toàn cho các mẹ bầu - sau sinh. 
- Bộ Công Thương Nhà Nước Chứng Nhận 
- CEO Trương Thu Hằng - Nữ lãnh đạo xuất sắc 2017-2018 ❗️Hằng JoJo - Sản phẩm chất lượng 2017-2018 
- Hằng JoJo - Thương hiệu vàng hội nhập khẩu Châu Á - Thái Bình Dương 2017-2018 
- Mỹ phẩm Hằng JoJo không chỉ đem lại sắc đẹp cho vạn người phụ nữ mà còn là nơi để các nhà phân phối khẳng định bản thân, theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cũng là cơ hội đổi đời cho những con người có khát vọng làm giàu.

Lấy tiêu chí "Sản phẩm an toàn làm nên thương hiệu bền vững" để hoạt động hơn 4 năm qua. Công ty mỹ phẩm Hằng JoJo đã giữ đúng lời nói luôn mang đến cho khách những sự lựa chọn và hài lòng nhất định. Là một trong những công ty mỹ phẩm có đào tạo bài bản MIỄN PHÍ cho từng thành viên trong hệ thống của mình về chiến lược marketing, kĩ năng bán hàng, hướng dẫn quảng cáo online, đào tạo kiến thức bán hàng, nghệ thuật tư vấn khách hàng,...

Tổng đại lý Thái Hòa khu vực Thủ Đức 
Thương hiệu mỹ phẩm Hằng JoJo vừa chào đón thêm Tổng Đại Lý mới ở khu vực Thủ Đức - bạn Thái Hoà để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng ngày một cao tại các khu vực. Bạn muốn có làn da trắng sáng và chắc khỏe hãy liên hệ Thái Hoà để được tư vấn và sở hữu ngay bộ mỹ phẩm Hằng JoJo.

Những bạn nào yêu thích mỹ phẩm và đam mê công việc kinh doanh nhưng chưa có vốn nhiều thì hãy nhắc máy lên gọi cho Thái Hoà ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé. Đến với công ty mỹ phẩm Hằng JoJo, đến với Thái Hoà là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì:

- Hằng JoJo là công ty mỹ phẩm có đào tạo bài bản MIỄN PHÍ cho từng thành viên trong hệ thống của mình về chiến lược marketing, kĩ năng bán hàng, hướng dẫn quảng cáo online, đào tạo kiến thức bán hàng, nghệ thuật tư vấn khách hàng,... 
- Công ty luôn có kinh nghiệm trong việc tư vấn da, đào tạo kiến thức về da, chia sẻ kiến thức nắm vững về da do chuyên gia da liễu soạn bài và tranning, kiến thức đạt chuẩn khoa học. 
- Công ty luôn đầu tư hình ảnh cho sản phẩm, luôn là công ty tiên phong đi đầu cho những bộ hình sản phẩm cực mới lạ giúp thu hút khách hàng ngay lần đầu tiên.


Nhận Chi Nhánh - Đại Lý - Tổng Đại Lý Phân Phối Mỹ Phẩm Hằng JoJo Trên Toàn Quốc 

☑️ Vốn khởi điểm chỉ từ 2 triệu đồng. 

☑️ Công ty cam kết không bán hàng cho khu vực đã có đại lý và hỗ trợ chuyển nhượng toàn bộ khách hàng sỉ lẻ cho cấp dưới. 

☑️ Được nhận thêm tiền thưởng lương cứng vào mỗi tháng. 

☑️ Tặng ngay bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, tặng 1 bộ hình beauty chụp bạn cùng sản phẩm, tặng 1 bài báo pr bản thân, 1 áo thun công ty. 

☑️ Tặng ngay 1 bộ tài liệu gồm cách chăm sóc da, kĩ năng tư vấn khách hàng, chiến lược kinh doanh hiệu quả. ☑️ Hỗ trợ mở showrom trưng bày sản phẩm cho tổng đại lý có nhu cầu phát triển thị trường. 

☑️ Cung cấp catalog sản phẩm, hoá đơn, túi xách,... ‼️ HÃY BIẾN CƠ HỘI THÀNH CỦA CẢI ‼️ Thông tin liên hệ: THÁI HOÀ - TỔNG ĐẠI LÝ THỦ ĐỨC Điện thoại : 01296335568 Facebook: Thái Hòa